Con gái tôi học cao đẳng về hội họa, ra trường mấy năm nay nhưng không kiếm được việc làm. Lúc thì nó bán hàng online cho chị họ, lúc thì nhận vẽ hình mẫu trên quần áo theo thời vụ để có tiền chi tiêu, nhưng gần như gia đình vẫn phải chu cấp.

phi%20cong%20tre.jpg
Tôi thực sự sốc vì người yêu của con hơn gấp đôi tuổi nó, lại 2 lần ly hôn vợ và có 5 đứa con. (ảnh minh họa)

Con tôi hình thức ưa nhìn nên từ hồi học cấp 3 đến nay có khá nhiều người theo đuổi, đã trải qua vài mối tình. Tôi không để ý nhiều vì nghĩ nó còn trẻ, yêu đương cũng là bình thường. Nhưng gần đây, nó dẫn về một người đàn ông ngoại quốc hơn tôi hẳn 3 tuổi, giới thiệu là người yêu và muốn cưới. Tôi thực sự sốc vì ông ấy hơn gấp đôi tuổi nó, lại 2 lần ly hôn vợ và có 5 đứa con.

Tôi thuyết phục con rằng ông ấy không phù hợp với nó về nhiều vấn đề từ tuổi tác, môi trường sống đến đời sống cá nhân, nhưng nó khăng khăng sẽ cưới trong năm nay. Nó nói rằng đi tìm việc mãi mệt mỏi rồi, ngành học của nó xin việc ở đâu cũng khó. Cưới ông này, nó sẽ có cơ hội đổi đời và chúng tôi sẽ không phải lo chu cấp cho nó nữa…

Từ hôm con gái dẫn người yêu về, mẹ con thường xuyên mâu thuẫn, có lần nó đi cả tuần không thèm về nhà. Nó nói nếu tôi không đồng ý, nó sẽ đến chỗ người yêu ở hẳn. Tôi bối rối quá mà chưa biết khuyên con như thế nào, tôi không thể làm căng lúc này vì tôi biết nó nói làm làm thật. Mong mọi người cho tôi lời khuyên lúc này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022