Tôi muốn chia sẻ với ai đó, để lòng mình tìm được phút giây thanh thản, cũng như mong mỏi có người sẽ thấu hiểu được nỗi lòng của tôi. 

Gia đình chồng tôi có một người chú nuôi (chú là con nuôi của ông bà nội chồng tôi). Chú có 3 con trai, 1 cô con gái. Các con của chú đều đã lập gia đình. Trước đây, tôi được nhiều người bên chồng kể rằng, con gái chú từng yêu đơn phương chồng tôi nhưng chưa một lần dám bày tỏ.

Học xong đại học, chồng tôi ở lại Hà Nội lập nghiệp và cũng không liên lạc gì với cô ấy hay gia đình chú nữa. Sau đó, chồng gặp và yêu tôi. Chúng tôi nên duyên vợ chồng sau 2 năm gắn bó. 

nt.jpg Thất vọng khi người chồng tôi tin tưởng lại phản bội gia đình. Ảnh minh họa: PX

Giờ đây, chúng tôi đã có với nhau 2 đứa con, cuộc sống không quá đủ đầy nhưng rất bình yên, vui vẻ. Bao năm chung sống bên nhau, tôi rất tin tưởng chồng vì anh ấy thường xuyên chia sẻ với tôi tất cả mọi chuyện, từ công việc đến những mối quan hệ đồng nghiệp, họ hàng...

Thế nhưng mọi chuyện bắt đầu xáo trộn khi chồng về quê đi đám giỗ người cô trong họ. Lần đó, chồng tôi đã đến thăm nhà chú nuôi và gặp lại cô em gái. Cô ấy mới ly hôn chồng, dẫn theo 2 đứa con về quê sinh sống.

Kể từ sau lần về quê, chồng tôi bắt đầu có những biểu hiện khác lạ. Anh đổi mật khẩu điện thoại, thỉnh thoảng lại xem tin nhắn đến rồi vội vàng trả lời rất nhanh. Mỗi tối, anh thường mang theo điện thoại vào nhà vệ sinh và khoảng 30 phút sau mới đi ra. 

Tôi bắt đầu nghi ngờ chồng nhưng không tra hỏi anh vì thực lòng, tôi không dám nghĩ đến chuyện anh phản bội mình. Anh đi làm từ sáng sớm, tan ca lại về ăn cơm với vợ con, chỉ có điều anh dùng điện thoại nhiều hơn và đôi khi tâm trạng có vẻ suy tư, bất ổn...

Cùng với đó, càng ngày, tôi càng thấy chồng lơ là "chuyện ấy", không trò chuyện với vợ nhiều như trước nên tôi quyết định lén mua camera, để một góc khó phát hiện trong phòng tắm. 

Tối hôm đó tôi nói mình có tiệc sinh nhật bạn nên về muộn nhưng thực chất tôi ngồi lại công ty để chờ phản ứng của chồng. Anh có vẻ rất hào hứng khi tôi không ở nhà. 20h, tôi thấy chồng cầm điện thoại, vừa cười vừa nhắn tin với ai đó. 

10 phút sau, anh bắt đầu vào nhà tắm (có lẽ để tránh camera trong nhà). Anh đâu ngờ tôi đã lắp camera ở phòng tắm. Tôi thấy anh cởi áo, chụp ảnh khoe cơ thể rồi gửi cho người kia. Gửi xong, anh gọi điện xưng "vợ - chồng", nói toàn lời ngọt ngào với cô ta. 

Nghe những lời đó, đầu tôi như muốn vỡ tung. Tôi không thể nào đứng vững trước cảnh tượng đó. Chẳng thể nào người chồng hết mực thương yêu tôi, người cha mẫu mực của các con tôi lại làm chuyện tày đình đó sau lưng vợ con. 

Tôi cố hít hơi thật sâu, lấy lại bình tĩnh, rồi vội vàng xuống sảnh công ty đi bộ để cố trấn an bản thân mình. Xâu chuỗi lại tất cả mọi chuyện, tôi biết anh chỉ mới gặp lại cô ấy trong chuyến về quê vừa rồi.

Chắc chắn họ đã có thời gian bên nhau nhưng họ đã đi quá giới hạn với nhau chưa thì tôi cũng không thể nào biết được.

Đã mấy ngày trôi qua, tôi vẫn giả bộ như không có chuyện gì khi ở bên chồng nhưng sâu thẳm trong tôi là nỗi đớn đau, thất vọng. Tôi muốn nói với anh về việc mình đã biết tất cả mọi chuyện để kéo anh về với thực tại nhưng lại sợ khi nói ra điều đó, anh sẽ xấu hổ và có khoảng cách với mình.

Ở với nhau gần 10 năm qua, đây là lần đầu tiên tôi rơi vào tình huống trớ trêu, đau khổ thế này. Tôi không dám chia sẻ với người thân, bạn bè vì sợ khi họ biết được những điều đó, tôi càng khó để giữ hạnh phúc gia đình.

Đau đớn đến tuyệt vọng nhưng tôi không thể nào tìm được đáp án cho bản thân. Khi chia sẻ những điều này, tôi thực lòng rất mong nhận được những lời khuyên từ mọi người. 

ngoai-tinh-p.jpg?width=150Yêu
Hận chồng ngoại tình lúc mang thai, vợ trút giận lên con gái nhỏ

TheoVietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022