Xuất hiện trong tập 1019 Bạn Muốn Hẹn Hò là anh Phạm Phúc Hào (57 tuổi), kỹ thuật vận hành các tòa nhà cao ốc tại TPHCM và chị Phan Thị Kim Anh (48 tuổi), làm việc tại Bình Dương. 

Đàng gái chia sẻ bản thân là người hiền lành, thật thà, sống hòa đồng, có trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên chị sống khá nội tâm, nặng tình cảm nên hay bị suy nghĩ nhiều.

Giống như đàng gái, đàng trai cũng là người sống nội tâm. Đôi lúc anh có hơi nóng tính nhưng dễ dàng tiết chế được cảm xúc. 

hh.jpgAnh Hào và chị Kim Anh đều đã ly hôn. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nói về tình trường của mình, anh Hào có chút buồn sau cuộc hôn nhân tan vỡ 8 năm trước: “Tôi tìm cho vợ công việc buôn bán ở chợ, còn mình thì đi làm ăn bên ngoài. Thời gian đó, vợ có tình cảm với người ở chợ nên chúng tôi ly hôn”.

Thời điểm hai người chia tay, con gái anh Hào vừa tròn 4 tuổi. Nhiều năm qua, anh một mình nuôi con nhỏ nên chưa nghĩ tới chuyện đi bước nữa. Năm 2017, anh quen và tìm hiểu một người nhưng không có kết quả.

Chị Kim Anh cũng có hoàn cảnh khá giống đàng trai, đã ly hôn nhiều năm: "Một ngày, khi đang ngồi chơi với cả nhà, chồng nói với các con của em là ‘các con còn có một đứa em nữa’. Em tưởng chồng đùa nên chỉ cười.

Khi chồng nói đó là chuyện nghiêm túc, em bắt đầu run sợ. Em bảo chồng cho số điện thoại của người kia để em gọi hỏi rõ mọi chuyện. Khi người đó nói đã quen chồng em từ lâu và có con riêng 5 tuổi, em mới tin đó là sự thật". 

Dù rất sốc và đau buồn nhưng chị Kim Anh cũng nín nhịn, chấp nhận bỏ qua mọi chuyện với hy vọng chồng "quay đầu" để con cái không phải chia lìa.

Nhưng sau chị lại tiếp tục phát hiện chồng có bồ khác. Đỉnh điểm là lần thứ 3 chồng ngoại tình, ba mẹ con chị phải đi bắt ghen. Lúc này chị cảm thấy mệt mỏi vô cùng nên quyết định ly hôn. 

Đến với chương trình, chị hy vọng tìm được người bạn trai biết quan tâm gia đình, vợ con. Đối với chị đó là điều quan trọng nhất. 

hh1.jpgChị Kim Anh mong tìm được người biết quan tâm tới mình. Ảnh chụp màn hình chương trình

Về phần mình, anh Hào mong tìm được người phụ nữ biết trân trọng tình cảm, biết đối nhân xử thế. Ở tuổi này, anh không mong gì hơn là sớm tìm được người hợp với mình để về chung một nhà, ổn định cuộc sống. 

Em gái đồng nghiệp đi cùng anh Hào ủng hộ mối quan hệ của hai người, cho rằng chị Kim Anh chính là người phụ nữ mà anh đang tìm.

Sau khi mở rào tình yêu, đôi bên chia sẻ quan điểm về tình yêu, hôn nhân. “Em thế nào ở hiện tại, anh không quan trọng. Quan trọng là tính cách hòa hợp với nhau để có thể tính chuyện sau này”, anh Hào nói. 

Khi thấy chị Kim Anh chia sẻ về quá khứ và rơi nước mắt xúc động, anh Hào chủ động đến nắm tay an ủi.

“Anh nghĩ rằng chuyện quá khứ hãy quên đi. Em đừng suy nghĩ quá nhiều. Suy nghĩ nhiều sẽ mau già lắm, như ông cụ, bà lão đó”. Lời an ủi hài hước có phần dễ thương của anh Hào khiến chị Kim Anh mỉm cười.

hh2.jpgHai người nói chuyện tâm đầu ý hợp. Ảnh chụp màn hình chương trình

Đôi bên đều cho rằng bản thân không còn trẻ, muốn ổn định gia đình càng sớm càng tốt. Cả hai ôm và trao nhau nụ hôn lên trán, thể hiện sự quan tâm. Thấy cặp đôi tâm đầu ý hợp, hai MC hỏi ý kiến và bấm nút thay.  

Cái kết đẹp cho cả hai khiến trường quay vỡ òa hạnh phúc. MC Quyền Linh cũng gửi lời chúc phúc và mong hai người sớm báo tin vui. 

hh.jpg?width=150Yêu
Vợ chồng hẹn hò trong khách sạn, tìm hạnh phúc kiểu tình một đêm

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022