Tôi và chồng bằng tuổi nhau, cả hai đến với nhau bằng tình yêu thực sự. Lúc mới quen nhau, tôi không ngờ rằng người đàn ông lịch thiệp, giản dị lại có cuộc sống khả giả như vậy.

Ngày cưới, ai cũng trầm trồ trước đám cưới tổ chức hoành tráng, mâm cỗ thịnh soạn, đắt tiền. Bạn bè, người thân của tôi khen tôi số sướng, lấy được chồng đẹp trai, gia đình giàu có.

Đến bây giờ cũng chung sống với nhau được 3 năm, tôi khá hài lòng về cuộc sống của mình. Công việc của hai vợ chồng ổn định, thu nhập tốt, con khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

Chồng tôi là người điềm tĩnh, ít nói, chính điều này làm tôi tin tưởng ở anh ấy vì dù không hào nhoáng, song yêu thương vợ con theo cách riêng, rất chu đáo.

Chồng tôi là người đàn ông vừa đẹp trai, làm kinh tế giỏi lại khéo chiều vợ, chăm con. Đối với anh ấy, gia đình luôn là số một, dù bận việc đến mấy, chồng tôi vẫn tặng hoa, quà cho vợ nhân dịp kỷ niệm ngày yêu, ngày cưới, sinh nhật…

Trong quan hệ với hàng xóm, đồng nghiệp và bạn bè, chồng tôi cư xử đúng mực, quan tâm, chia sẻ.

yeu.jpgLời tiết lộ của vị khách lạ làm cho hôn nhân rơi vào nguy cơ đổ vỡ. Ảnh minh họa

Một người đàn ông chỉn chu, tử tế như vậy, tôi cứ ngỡ như mình đang mơ và dành tình yêu, sự tin tưởng tuyệt đối cho chồng. Nhưng có ngờ đâu, anh ấy lại giấu tôi một chuyện khiến tôi hụt hẫng khi biết sự thật quá khứ.

Cách đây 2 tuần, có một chị khách lạ mặt tới chơi, có mang theo đứa bé khoảng 6 tuổi. Chị ấy tỏ thái độ khó chịu khi bị chồng tôi lảng tránh suốt cả năm.

Chị khách bức xúc kể: "Tôi biết là anh ta đã có vợ mới, nhưng không thể trốn tránh trách nhiệm với vợ cũ được. Tôi bất đắc dĩ phải dắt con tới tận nhà để đòi quyền lợi cho con, cả năm nay bố nó không gửi đồng nào để nuôi con.

Mang tiếng giàu có mà lại nỡ để con phải khổ sở thế này. Con sắp đi học lớp 1 rồi, cũng phải chu cấp tiền cho con mua quần áo, sách vở nữa chứ. Tệ bạc bao nhiêu năm với tôi, giờ lại quên luôn cả con đẻ của mình".

Tôi nghe xong mà giật mình, sốc vì từ khi yêu cho tới bây giờ tôi không hề hay biết chồng đã từng có một đời vợ. Anh ấy có vợ cũ và con riêng, không ai nói cho tôi biết điều này. Bây giờ đối diện với sự thật, tôi rất sốc và không bao giờ nghĩ có một ngày tôi lại khổ sở vì sự che giấu quá khứ của chồng và nhà chồng.

Khi tôi hỏi rõ mọi chuyện, chồng tôi đã thừa nhận tất cả và giải thích: "Chuyện quá khứ, anh không muốn cho em biết vì sợ em từ chối kết hôn với anh. Giờ anh chỉ gửi tiền chu cấp cho con, chứ không muốn gặp lại hai mẹ con cô ta".

Đi hỏi thêm những người hàng xóm tôi biết thêm chồng tôi trước đây là kẻ vũ phu, lăng nhăng nên mới dẫn đến ly hôn. Nghe xong, tôi hụt hẫng, thất vọng vì chồng mình từng là người như vậy.

Chồng tôi xin lỗi và mong vợ bỏ qua chuyện quá khứ, nhưng tôi vẫn bị ám ảnh chuyện chồng đã từng có vợ con.

Tôi đang rất suy sụp và lo lắng, không biết có nên chấp nhận quá khứ của chồng hay là xem xét lại tương lai hôn nhân? Hãy cho tôi lời khuyên!

yeu1.jpg?width=150Yêu
Vợ ra sức ngăn cản, quyết ly hôn nếu chồng chia tài sản cho con riêng

Theo Sức khỏe đời sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022