Khi chưa cưới nhau, chồng tôi đã nghiện game. Lúc đó tôi cho là anh làm ra tiền, về nhà nghỉ ngơi ngồi chơi game chút cũng không sao. Nhưng đến lúc về sống chung một nhà và 2 đứa con lần lượt sinh ra thì tôi thấy chuyện chồng mê muội game bỏ bê con cái, việc nhà là không ổn chút nào.

Vợ chồng cùng đi làm, thậm chí công việc của anh còn nhàn hạ hơn của tôi nhưng về đến nhà anh tắm rửa rồi đóng cửa phòng và bật máy chơi game. Chơi đến khi nào đói thì xuống bếp lục đồ ăn. Đêm nào cũng chơi đến 1h khuya mới chịu đi ngủ.

Tôi từng đòi ly hôn chồng, anh cũng nói thẳng là bỏ vợ chứ không bỏ game. Lo sợ chúng tôi bỏ nhau, mẹ chồng đảm nhận chăm sóc 2 đứa con chu đáo cho tôi yên tâm đi làm.

Từ ngày có mẹ chồng đưa đón các con, rồi tắm rửa và cho bọn trẻ ăn bữa tối, tôi mới bớt vất vả và để mặc chồng muốn làm gì thì làm. Buổi tối, tôi chỉ về nhà nấu cơm cho 2 vợ chồng ăn, tôi ăn trước, còn anh muốn ăn lúc nào thì tùy.

Cứ nghĩ chồng mê game không thể bỏ được, vậy mà một tháng nay anh phủ kín khăn cho máy tính. Cứ đi làm về anh thay bộ đồ thể dục, đầu tóc bóng bẩy, râu mới nhú chút đã cạo nhẵn nhụi, người xịt nước hoa thơm phức. Anh chơi môn pickleball đến 8h tối là về. Sau đó ngồi ăn cơm với vợ và 10h tối lên giường ngủ.

13-1723854311177533438734.png

Ảnh minh họa

Từ ngày chơi môn thể thao đó, anh sinh hoạt ngủ nghỉ điều độ làm gia đình cũng vui vẻ hơn, vợ chồng có nhiều thời gian trò chuyện với nhau. Tôi dần cảm nhận được sự hiện diện của chồng trong gia đình. Thế nên tôi rất ủng hộ chồng chơi thể thao.

Thấy chồng đam mê môn thể thao có cái tên lạ nên tôi cũng muốn hiểu sâu hơn về nó. Thứ 7 vừa rồi, tôi đi làm về sớm hơn mọi ngày, thấy chồng lấy xe chuẩn bị đi chơi nên tôi đòi đi theo.

Khi đến phòng tập, tôi cứ ngỡ bản thân đang ở trong phòng tập bơi hay bãi biển. Có nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ, đồ thể thao mà hở trên hở dưới, khoe hết những thứ muốn khoe, bảo sao chồng tôi bỏ được game – gắn bó với anh 12 năm nay để chuyển qua chơi môn pickleball.

Cả buổi, tôi ngồi quan sát chồng, anh tập tành chẳng đâu ra đâu nhưng mắt thì cứ dán chặt vào mấy cô gái xinh đẹp trên sân chơi.

Về đến nhà, tôi bắt chồng bỏ ngay môn thể thao làm hư mắt đó đi, tôi sợ anh sẽ hư hỏng lúc nào không hay. Chồng bảo đàn ông ai chẳng thích nhìn cái đẹp nhưng anh chỉ nhìn chứ không bao giờ phản bội vợ con. Nếu tôi cấm anh chơi môn đó thì sẽ quay lại chơi game. Anh cho tôi lựa chọn.

Nghe đến đây thì tôi cứng họng, không nói được gì nữa. Tôi không biết phải làm sao đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022