Chuyện một ông chồng sử dụng flycam để phát hiện vợ ngoại tình đang trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Trung Quốc. Từ năm 2023, người đàn ông họ Jing (33 tuổi, sống tại Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc), đã bắt đầu dùng công nghệ cao để theo dõi vợ sau khi anh nhận thấy thái độ của cô trở nên lạnh nhạt, thậm chí nhiều lần vợ cố tình phớt lờ anh.

Một số sự việc bất thường trong cuộc sống của vợ anh chẳng hạn như cô đột nhiên được thăng chức và liên tục về quê thăm bố mẹ, khiến Jing càng lo lắng hơn. Bị dày vò bởi sự nghi ngờ, Jing quyết định sử dụng flycam để theo dõi hành tung của vợ mình.

Đoạn phim giám sát cho thấy người vợ họ Wu đã lên xe và lái đến một ngọn núi hẻo lánh. Theo dõi bằng flycam, Jing thấy vợ đang nắm tay một người đàn ông khác và đi vào một ngôi nhà đất đổ nát. Khoảng 20 phút sau, họ bước ra khỏi tòa nhà và lái xe đến nhà máy nơi Wu làm việc.

ngoai-tinh-1.jpgJing dùng flycam phát hiện vợ ngoại tình với sếp. (Ảnh: SCMP)

Jing cho biết những bằng chứng anh thu thập được từ flycam sẽ được sử dụng để ly hôn. “Người đàn ông kia là sếp của cô ấy. Vợ của sếp cũng làm việc trong cùng nhà máy nên không tiện cho họ ngoại tình ở đó, vì vậy vợ tôi buộc phải gặp ông ta ở nơi hẻo lánh thế này”, Jing nói.

Câu chuyện người chồng dùng flycam để vạch trần chuyện ngoại tình của vợ đã thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội Trung Quốc. Cư dân mạng cảm thán về vai trò của công nghệ cao trong chuyện này: "Mua một flycam là một ý tưởng hay. Nếu không có công cụ này, Jing sẽ không bao giờ biết mình bị phản bội.

Đó là chức năng kỳ diệu của công nghệ"; "Trong thời đại công nghệ cao này, bất kỳ lời nói dối nào cũng sẽ bị vạch trần. Vì vậy, các cặp đôi hãy chung thủy với nhau"....

ngoai-tinh-2.jpgViệc sử dụng flycam cho các mục đích khác thường luôn thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội ở Trung Quốc. (Ảnh: Shutterstock)

Những sự việc liên quan đến việc sử dụng flycam cho những mục đích đặc biệt thường thu hút sự quan tâm tại Trung Quốc.

Vào tháng 4/2022, khi Thượng Hải áp dụng lệnh phong tỏa nghiêm ngặt do COVID-19, một người đàn ông đã dùng flycam giao hàng nhu yếu phẩm hàng ngày như cá và rau cho người hàng xóm sống trong một tòa nhà cao tầng.

ngoai-tinh-ava.jpg?width=150Yêu
Bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình, lời tuyên bố của anh ta khiến tôi sốc nặng

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022