Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 9 năm, cuộc sống lúc đầu cũng giống nhiều cặp đôi khác đó là bước vào đời sống hôn nhân đầy bỡ ngỡ, khó khăn.

Trải qua thời gian, chúng tôi đã dần ổn định và có được như ngày hôm nay đã phải vất vả làm ăn. Không ngại khó khăn, cùng nhau vươn lên để gặt hái được thành công cho riêng mình.

Nhìn lại những gì đã qua, tôi tự hào với những gì mình đã có, mặc dù so với nhiều người, đó cũng không có gì là đáng kể về mặt vật chất.

Chúng tôi đã có hai con với nhau, đó là niềm hạnh phúc là nguồn động lực để hai vợ chồng nỗ lực mỗi ngày gấp đôi. Hai con của chúng tôi ngoan ngoãn, yêu mến bố mẹ và có những nét đẹp của bố mẹ.

Hai bên gia đình nội, ngoại cũng rất tương đồng nên hỗ trợ, động viên gia đình nhỏ của tôi rất nhiều… Mọi thứ đối với tôi thật yên bình và ngọt ngào, nhưng nào ngờ sóng gió đã bất ngờ ập đến đe dọa, thử thách đối với gia đình tôi.

Người chồng tôi tin tưởng, tự hào lại có thể trở thành con người hoàn toàn thay đổi, dối trá, phản bội với vợ con.

Nhận thấy chồng có một vài biểu hiện khác thường, tôi đã tâm sự với mấy chị em làm công ty. Ai nấy cũng khuyên tôi nên để ý, nếu cầu có thể âm thầm theo dõi các việc làm, kiểm tra điện thoại, tin nhắn…

Mới đầu tôi cũng bỏ qua những lời cảnh báo đó, nhưng rồi cũng phải làm theo vì chồng đã thiếu đi sự quan tâm, yêu thương mình như trước. Hàng ngày chồng vẫn có những hành động lãng mạn, nhưng đó thật hời hợt, giả tạo.

ngoai-tinh-1.jpgChồng ngoại tình còn thách thức ly hôn khiến vợ sốc nặng. Ảnh minh họa

Xét các biểu hiện, đúng là chồng tôi đều các điểm nghi vấn. Nhưng đến khi mở điện thoại của chồng ra, xem phần tin nhắn, tôi mới sốc khi tin nhắn của chồng với người khác cũng rất ngọt ngào của cặp đôi đang yêu.

Tin nhắn nội dung chuyển khoản ngân hàng đến với một người cũng rất hào phóng, có lúc hàng chục triệu đồng với nội dung tặng quà sinh nhật, tặng mua điện thoại…

Nhưng những điều đó chỉ cho thấy chồng đang có người bên ngoài, còn yêu đương ra sao, yêu người nào thì tôi cũng phải cất công cùng với cô bạn của tôi bám theo chồng vài ngày.

Mọi chuyện đã rõ, chồng tôi đang cặp kè với một người phụ nữ trẻ đẹp, trông cô ta rất sành điệu, ăn mặc toàn đồ hiệu, dùng điện thoại đời mới… Thậm chí chồng tôi còn thuê hẳn căn hộ hạng sang để cho người tình ở, đây cũng chính là nơi hai người họ hò hẹn, làm chuyện sai trái.

Với chứng cứ không thể chối cãi, chồng tôi không phủ nhận nhưng phản ứng của anh ta mới khiến tôi thêm sốc.

Chồng tôi tuyên bố: "Tôi không ngờ cô cũng ghê gớm như thế, cũng biết theo dõi chồng, quả là không coi ai ra gì. Đã thế tôi cũng nói thẳng, tôi cũng định chơi bời bên ngoài, vẫn có trách nhiệm với vợ con. Giờ thích thì ly hôn, tài sản chia đôi, hai đứa con cô thích thì tôi cho nuôi hết đấy, tôi đi lấy vợ khác".

Từ hôm đó đến nay, đã một tuần trôi qua, chồng tôi thường xuyên vắng mặt, không mấy khi ở nhà. Anh ta chỉ trở về lấy một số đồ cá nhân, hỏi con vài câu là vội trở đi mà tôi đoán là về sống với nhân tình của anh ta.

Tôi đau khổ, suy sụp và ngổn ngang tâm trạng khi hai con hàng ngày khóc lóc đòi gặp bố vì rất nhớ bố. Chồng ngoại tình, tôi có nên tìm cách giữ gia đình hay là ly hôn? Hãy cho tôi lời khuyên!

hon-nahn.jpg?width=150Yêu
Tưởng vợ khù khờ, người đàn ông ‘mất vía’ khi thấy vợ làm điều này lúc mình ngoại tình

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022