Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09) 

Với một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như cung hoàng đạo Xử Nữ, chẳng có gì lạ khi họ lại nằm trong số các chòm sao hy sinh tất cả vì tình yêu.

Xử Nữ luôn mong cầu một tình yêu càng đơn giản càng thuần khiết thì càng tốt, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng tới thái độ kiên quyết trong tình yêu của cung hoàng đạo này.

Họ cho rằng, yêu thì phải hy sinh tất cả cho người mình yêu mà không đòi hỏi báo đáp thì mới là yêu thật lòng. Còn nếu cứ tính toán xem mình sẽ nhận lại những gì, có xứng với những gì mình đã trao đi hay không thì tình yêu sẽ đầy toan tính, chẳng còn ý nghĩa tốt đẹp vốn có nữa.

Chung thủy và hy sinh chính là tiêu chuẩn cơ bản đầu tiên trong tình yêu của chòm sao này. Cho nên họ sẽ không bao giờ oán trách nửa câu về những điều người kia làm với mình cũng như cách người ấy đối đãi với mối quan hệ của cả hai.

Yêu hết mình là vậy, song lý do chính khiến Xử Nữ tổn thương chính là thói quen kén cá chọn canh của họ. Không có gì lạ khi họ lại là một trong các chòm sao dễ bị tổn thương vì cho đi quá nhiều trong tình yêu.

cung-hoang-dao2-17208395976601957688068.jpg

Xử Nữ cho rằng, yêu thì phải hy sinh tất cả cho người mình yêu mà không đòi hỏi báo đáp thì mới là yêu thật lòng. Ảnh minh hoạ

Song Ngư - Pisces (19/02 - 20/03) 

Hành tinh cai trị Song Ngư là Sao Hải Vương, và một trong những phẩm chất quan trọng nhất của Sao Hải Vương là tinh thần hy sinh mạnh mẽ. Điều này được định sẵn sẽ khiến Song Ngư không chỉ học cách yêu bản thân mà còn rất giỏi tự làm hại chính mình.

Chẳng hạn, rõ ràng người yêu của họ đang lừa dối nhưng họ vẫn kiếm cớ biện minh cho đối phương, cho rằng do mình không tốt nên khiến đối phương phản bội. Ví dụ này có thể hơi cường điệu một chút nhưng nhận trách nhiệm cho người đã làm sai quả thực là "điểm mạnh" của Song Ngư.

Họ đã quen với việc đóng những vai nhất định để thỏa mãn nhu cầu tình cảm của mình. Hoặc bạn cảm thấy bạn có thể cứu người khác, hoặc bạn chờ người khác cứu bạn.

Nhiều Song Ngư non nớt lầm tưởng rằng tình yêu có nghĩa là cho đi vô điều kiện nên họ không ngừng hy sinh tình cảm của bản thân để củng cố mối quan hệ. Họ quen dùng trạng thái thỏa hiệp để thể hiện tình cảm sâu sắc và sự kiên trì của mình. Việc làm này không chỉ hiểu sai ý nghĩa ban đầu của tình yêu mà còn tạo ra ảo tưởng vô hình cho chính họ.

Chính vì Song Ngư chưa yêu bản thân đủ nhiều nên họ dùng "chế độ xin vui lòng" để khẳng định rằng mình có giá trị và xứng đáng được yêu thương. Nhưng dù có cố gắng đến mấy họ cũng luôn quên 1 điều: Họ họ xứng đáng với tình yêu và sự tôn trọng của người khác hơn những gì họ đang mù quáng dấn thân.

cung-hoang-dao1-17208395976091042969709.jpg

Nhiều Song Ngư non nớt lầm tưởng rằng tình yêu có nghĩa là cho đi vô điều kiện nên họ không ngừng hy sinh tình cảm của bản thân để củng cố mối quan hệ. Ảnh minh hoạ

Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01) 

Không thể không thừa nhận rằng, Ma Kết là một người rất chững chạc và nghiêm túc trong mọi việc, bao gồm cả chuyện tình cảm cá nhân.

Ma Kết là chòm sao sinh ra dành cho công việc, nhưng đó chỉ là khi họ đang ở trong tình trạng độc thân. Bởi khi đã bước chân vào cuộc yêu, những người này cũng nồng nhiệt và si tình như bao người.

Họ có thể trở thành người bạn đời đáng tin cậy nhất bởi sự thực tế và tự lập tự cường của mình. Ma Kết không thích nhờ vả bất cứ ai, quen một mình xử lý các vấn đề để tránh mang đến phiền toái cho người khác, đặc biệt là người yêu của mình.

Hơn nữa, chòm sao này cũng thường quen giải quyết cả những khó khăn của người yêu, coi đó như trách nhiệm mình cần quan tâm và xử lý.

Đối với tình yêu, Ma Kết luôn đối đãi bằng thái độ chân thành và nghiêm túc, họ xác định yêu là phải lâu dài, bền chặt. Cho nên, nếu quyết định dành tình cảm cho một người, chòm sao này sẽ dùng tình cảm nồng nhiệt và trách nhiệm để nửa kia cảm thấy an lòng.

Tình yêu của họ rất bình lặng, giống như chính con người điềm tĩnh của họ. Nhưng chính vì quá êm đềm, không có chút gợn sóng cho nên cũng dễ sinh ra nhàm chán. Dù sao hai người ở bên nhau, đôi lúc cũng phải có những cảm xúc mạnh mẽ, không thể quá bình lặng.

Ma Kết luôn tâm niệm mang những điều tốt đẹp nhất cho đối phương bằng những cách của riêng mình, không ồn ào, không hoa mỹ. Song chưa chắc người kia đã cảm nhận được hết thảy khi sự nhàm chán đã ngập tràn trong mối quan hệ của hai người.

Suy cho cùng, yêu nhiều nhưng tổn thương cũng nhiều, đó chính là Ma Kết.

* Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

cung-hoang-dao3-1720498427694496258520-0-0-372-596-crop-17204986140662053571809.jpgLấy vợ thuộc các cung hoàng đạo này như rước lộc vào nhà, càng về trung vận càng thịnh vượng

GĐXH - Theo chiêm tinh học thì 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có khả năng trở thành những người vợ vô cùng lý tưởng cho các anh chàng.

con-giap3-17204243041871834944457-0-48-331-578-crop-1720424310339449663069.jpgTop 3 con giáp sinh ra đã nhiều phúc khí, cả đời hưởng phước lành, phú quý

GĐXH - Mỗi con giáp lại có số mệnh khác nhau, bên cạnh những người vất vả truân chuyên cũng có người khác cả đời sung túc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022