Trong vài năm qua, Yuna đã đáp trả bình luận của những người 'ghét bỏ' về vóc dáng của cô và cho thấy tỷ lệ cơ thể của cô đẹp đến mức nào.

yuna-1.jpg Yuna sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70 cùng tỷ lệ cơ thể cân đối. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cô em út ITZY luôn khiến khán giả trầm trồ với đôi chân dài thon gọn cùng body quyến rũ của mình. yuna-2.jpg Yuna được cộng đồng mạng ví "Nữ thần Gen Z" sở hữu body cuốn hút ngang ngửa Lisa.

Ngày 9/8, ITZY đã đến sân bay Incheon trước lịch trình ở nước ngoài. Tất cả các thành viên đều xinh đẹp, nhưng trang phục bó sát của Yuna khiến cư dân mạng phải kinh ngạc. Mặc quần bó và áo dài tay ngắn, tỷ lệ hông siêu thực của Yuna tôn lên vóc dáng đồng hồ cát của cô. Những bức ảnh do người hâm mộ chụp cho thấy rõ hơn tỷ lệ cơ thể của Yuna, nhấn mạnh vào vóc dáng của cô khi cô bước đi về phía sân bay.

yuna-3.jpg

Cư dân mạng thực sự không thể ngừng ngắm nhìn vóc dáng của Yuna: "Chân" của Yuna chắc phải đau lắm vì phải trải qua con đường itgirlism (người phụ nữ trẻ đẹp, mà nổi bật nhờ sự xuất hiện liên tục qua phương tiện truyền thông mỗi ngày); Chuẩn đồng hồ cát, Yuna sẽ không bao giờ thất bại trong việc trở thành biểu tượng....

itzy.jpg?width=150Nhạc
Người hâm mộ bức xúc khi Yuna (ITZY) bị xúc phạm ở KCON L.A

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022