Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2002 - siêu mẫu Thanh Hằng sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch. Một trong những "chìa khóa" mặc đẹp của Thanh Hằng chính là áo sơ mi. Với mẫu áo thanh lịch, luôn chuẩn mốt này, cô có những cách phối đồ đa dạng, không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. 

Sau đây là 10 công thức diện áo sơ mi chuẩn sành điệu mà quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo từ Thanh Hằng.

f.jpg

Áo sơ mi luôn kết hợp ăn ý với quần jeans. Công thức này ghi điểm ở sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch, trang nhã. Thanh Hằng gợi ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện áo sơ mi, đó là tóc búi thấp. Bên cạnh đó, việc tô điểm trang sức vàng cũng giúp nâng tầm vẻ long lanh, sang trọng cho những set áo sơ mi.

f1.jpg

Áo sơ mi xuyên thấu là lựa chọn hoàn hảo cho những set đồ layer. Mẫu áo này tăng thêm sự nữ tính, quyến rũ cho tổng thể outfit. Thanh Hằng khéo léo kết hợp áo sơ mi xuyên thấu với áo trắng, quần short ống suông để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thời thượng. Tổng thể trang phục sẽ thêm phần chỉn chu, tôn dáng nếu chị em sơ vin.

f2.jpg

Sự kết hợp giữa áo sơ mi denim và quần ống rộng đồng bộ giúp người diện có vẻ ngoài nổi bật mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Những item như túi xách màu be, giày sneaker trắng và mũ cói tăng thêm sự trẻ trung, đồng thời đảm bảo sự hài hòa cho outfit.

f3.jpg

Phụ nữ trên 40 tuổi đừng bỏ qua những chiếc áo sơ mi màu nổi khi xây dựng phong cách. Thanh Hằng thậm chí còn giúp vẻ ngoài trở nên ấn tượng hơn bằng cách kết hợp áo sơ mi màu hồng đậm với quần biker short, rồi đi giày thể thao khỏe khoắn. Đôi khuyên tai tròn đã mang đến vẻ long lanh, sang trọng cho outfit.

f4.jpg

Áo sơ mi cộc tay là một trong những món thời trang "hot" nhất mùa hè năm nay. Mẫu áo này kết hợp rất ăn ý với quần jeans, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Các quý cô hãy tăng thêm sự thanh lịch cho phong cách bằng thao tác sơ vin gọn gàng.

f5.jpg

Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng rất đỗi quen thuộc, nhưng không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Bộ đôi này mang đến nét trẻ trung, hiện đại xen lẫn sự thanh lịch cho người mặc. Đôi sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục.

f6.jpg

Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những xu hướng nổi bật của mùa hè năm nay. Chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch khi diện mẫu áo này. Muốn mặc đẹp với áo sơ mi kẻ sọc rất đơn giản. Các quý cô hãy tham khảo Thanh Hằng, kết hợp áo sơ mi với quần jeans ống đứng để tạo nên bộ trang phục chuẩn sành điệu.

f7.jpg

Với những món thời trang quen thuộc như áo tank top, sơ mi trắng và quần ống suông mang tông màu đen, Thanh Hằng đã tạo nên bộ trang phục đầy trẻ trung, phóng khoáng. Sự xuất hiện của đôi sneaker màu vàng và mũ bucket giúp outfit thêm nổi bật.

f8.jpg

Thanh Hằng gợi ý một cách diện áo sơ mi trắng rất bắt mắt, đó là kết hợp cùng chân váy họa tiết. Cô còn giúp tổng thể outfit thêm ấn tượng bằng cách tô điểm những món phụ kiện như băng đô, khuyên tai hoa và đồng hồ…

f9.jpg

Áo sơ mi họa tiết tối màu không hề cộng tuổi cho người mặc. Khi kết hợp mẫu áo này với quần denim đen, giày loafer, Thanh Hằng có được bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Vẻ ngoài của Thanh Hằng trở nên nữ tính, yêu kiều hơn khi chọn kiểu tóc buộc thấp, nhấn nhá dây buộc tóc điệu đà.

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Hằng tình tứ bên ông xã nhạc trưởng, vướng nghi vấn mang bầu

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022