NS.jpg NSND Trung Hiếu (ngoài cùng bên phải) sinh năm 1973 tại Thái Bình. Ngay từ nhỏ, nam nghệ sĩ đã là người thông minh, học giỏi từng đăng ký thi 4 trường đại học gồm: Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Luật, Đại học Sân khấu Điện ảnh và cuối cùng đỗ cả 4. Và nam nghệ sĩ đã chọn nghệ thuật để theo đuổi.

NS1.jpg Trung Hiếu không chỉ được yêu mến ở sân khấu kịch mà anh còn nổi tiếng qua nhiều phim chính kịch, bi kịch và hài kịch như: Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Hoa ban đỏ, Sống mãi với Thủ đô, Đường đời, Ngõ lỗ thủng, Đại gia chân đẩt...

NS2.png Với tài năng diễn xuất, NSND Trung Hiếu được phong tặng NSND vào năm 2015 và được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2017.

NS3.jpeg Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư của nam nghệ sĩ khá kín đáo. Năm 2019 khi ở độ tuổi 46, NSND Trung Hiếu gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp kém 19 tuổi. Cả hai từng kín đáo hẹn hò trong nhiều năm.

NS4.jpeg Vợ NSND Trung Hiếu tên Thu Hà, sinh năm 1992 tại Sơn La. Cô từng là nghệ sĩ múa, diễn viên nhưng sau này lại chuyển sang lĩnh vực ngân hàng.

NS5.jpegNS6.jpeg Vợ nam nghệ sĩ đa tài sở hữu sắc vóc xinh đẹp, cuốn hút, làn da trắng trẻo, mịn màng. Cô cũng từng tham gia một cuộc thi nhan sắc và được giải cao.

NS7.jpeg Thu Hà có phong cách thời trang đa dạng lúc kín đáo lúc gợi cảm. Từ khi kết hôn với nam nghệ sĩ nổi tiếng, cô vẫn chọn cách sống kín tiếng, là hậu phương cho chồng. Thỉnh thoảng vợ Trung Hiếu mới chia sẻ một ít hình ảnh về bản thân lên mạng xã hội. Tuy nhiên qua đó, khán giả cũng có thể thấy không gian sống ấm áp của vợ chồng nam nghệ sĩ.

NS8.jpeg Trong mắt NSND Trung Hiếu vợ anh là người "rất hiền, ngoan và hiểu công việc của tôi". Sau 5 năm kết hôn, vợ Trung Hiếu gần như không xuất hiện cùng chồng ở các sự kiện giống như nhiều gia đình nam nghệ sĩ khác. Cặp đôi cũng hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư.

hong-dang-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
NSND Trung Hiếu thông tin về việc Hồng Đăng chưa ra trình diện

Theo Người Đưa TIn 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022