jj.jpgNEGAV là một rapper.

NEGAV tên thật Đặng Thành An, sinh năm 2001, là một rapper. Kể từ tháng 5/2023, NEGAV gia nhập tổ đội rap Gerdnang bên cạnh các anh lớn HIEUTHUHAI, HurryKng, Rex và Manbo. Sau Hành trình rực rỡ, rapper tham gia chương trình "Anh trai say hi", được nhớ đến với kỹ năng rap và hát, thần thái cuốn hút. Khiếu hài hước cũng giúp NEGAV nổi bật trong show.

jj1.jpgNegav làm đội trưởng nhóm ở tập 4 của "Anh trai say hi".

Trước đó, ở tập 4, Negav làm đội trưởng nhóm có Quang Hùng MasterD, Nicky và Công Dương. Ca khúc Catch Me If You Can của nhóm khuấy động sân khấu với phần giai điệu catchy. Trong đó, Negav ghi điểm khi nhường phần rap cho Công Dương, còn anh thể hiện khả năng ca hát. Sau 5 ngày ra mắt, Catch Me If You Can hút hàng triệu view, xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng ca khúc thịnh hành của YouTube Vietnam.

jj2.jpg

Trong show, những tương tác đáng yêu giữa NEGAV với các anh trai, đặc biệt Isaac, Quang Hùng MasterD… là lý do giúp rapper ngày càng đông fan.

Hiện NEGAV vẫn thuộc nhóm ứng viên an toàn, thậm chí được nhận xét nổi bật trong show "Anh trai say hi". Ngoài kỹ năng, ở vai trò trưởng nhóm, Negav cũng được đánh giá cao cách dẫn dắt các thành viên.

jj3.jpgTúi xách và đồng hồ là 2 món đồ có giá trị cao nhất trong phong cách thời trang của NEGAV. Ảnh: Instagram.

jj4.jpgNEGAV với hình ảnh dát kín hàng hiệu trên sóng "Anh trai say hi". Ảnh: Instagram.

Không chỉ trong chương trình mà hình ảnh ngoài đời của nam nghệ sĩ cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Những món đồ hàng hiệu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới được các nghệ sĩ phối kết hợp tạo nên tổng thể bắt mắt.

Không những thế, các trang phục thuộc thương hiệu bình dân cũng được nam rapper lăng xê đẹp mắt.

jj5.jpgNEGAV được mệnh danh là ca sĩ giàu nhất "Anh trai say hi".

NEGAV được mệnh danh là ca sĩ giàu nhất "Anh trai say hi" bởi bộ sưu tập đồng hồ trị giá hàng chục tỷ đồng. Bên cạnh đó, anh còn là tay chơi hàng hiệu có tiếng trong 30 "anh trai".

Tên tuổi của Negav còn được khán giả nhớ đến khi kết hợp với nhiều nghệ sĩ khác. Một số sản phẩm collab nổi bật của anh gần đây phải kể đến Ngủ một mình (với HIEUTHUHAI), Dừng yêu (cùng Myra Trần), Hương (với Văn Mai Hương) và Em sẽ báo công an (với Hoàng Duyên).

Nhắc đến NEGAV, khán giả không khỏi trầm trồ trước bộ sưu tập (BST) hàng hiệu "khủng", nhất là đồng hồ. Nghệ sĩ từng khoe mẫu đồng hồ Franck Muller Crazy Hour màu đen sang trọng, giá niêm yết trên web là 12.450 Euro (hơn 340.000 triệu đồng). Điểm độc đáo của món phụ kiện là cọc số được sắp xếp ngẫu hứng, không đúng vị trí.

jj6.jpg

Chiếc Patex Philippe Nautilus 5711/1R-001 trên tay NEGAV có giá hơn 5 tỷ đồng, được anh sử dụng thường xuyên, từ phối cùng các bộ suit lịch lãm cho đến kết hợp với áo thun, quần short hàng ngày. Đối với dòng Philippe, rapper còn sở hữu 2 item khác lần lượt có giá hơn 7 tỷ đồng và 1 tỷ đồng.

"Phú ông đồ hiệu" và chiếc Richard Mille RM 029, phiên bản dành cho giải đua Le Mans. Item này có mức giá hơn 7 tỷ đồng. Trên thế giới, các sao như Jay-Z, Pharrell Williams, Drake, Kevin Hart... không cưỡng lại sức hấp dẫn của mẫu đồng hồ này. Ngoài ra, anh còn sở hữu dòng Richard Mille RM 07-01 Rose Gold có trị giá hơn 7 tỷ đồng.

jj7.jpg

Cartier Santos mặt kính 40mm, được làm bằng vàng hồng nguyên khối, giá loanh quanh 1,2 tỷ đồng. Trong cuộc phỏng vấn trước đây, NEGAV chia sẻ món đồ có ý nghĩa nhất với anh đồng hồ RM6501. Bởi vì nó rất hiếm và phải tốn nhiều công sức để "săn" được. Rolex, Audemars Piguet cũng là 2 hãng đồng hồ được ca sĩ yêu thích.

jj8.jpgKhông chỉ mặc hàng hiệu, khi diện những thiết kế bình dân, NEGAV vẫn duy trì phong độ điển trai, thu hút. Ảnh: Instagram.

BST quần áo, giày dép, túi xách và phụ kiện cao cấp của NEGAV cũng gây chú ý không kém. Nam rapper khoe phòng thay đồ với nhiều item đến từ các thương hiệu lớn như Hermès, Goyard, Louis Vuitton, Balenciaga... Anh từng xách túi dáng vali của Louis Vuitton trị giá hơn 300 triệu đồng, áo khoác dáng dài gần 200 triệu đồng...

page.jpg?width=150Đẹp+
Nàng dâu hào môn Linh Rin và em chồng Tiên Nguyễn phủ cây đồ hiệu đắt giá

 Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022