Những cô nàng có gương mặt tròn thường băn khoăn khi lựa chọn kiểu tóc mái phù hợp. Dưới đây là một số gợi ý cho họ trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp trong mùa hè này.

Tóc mái ngố thưa

kt.jpg Tóc mái ngố.

Tóc mái ngố sẽ tạo ra một đường kẻ ngang giúp kéo dài khuôn mặt, làm giảm đi cảm giác tròn trịa. Phần tóc mái được cắt tỉa tỉ mỉ sẽ giúp thu hút sự chú ý vào đôi mắt và phần trên của khuôn mặt.

Kiểu tóc này cũng mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu tìm kiếm sự phá cách, hãy cắt phần mái cao hơn lông mày.

Tóc mái uốn xoăn

Với kỹ thuật cắt tỉa và uốn xoăn phù hợp, kiểu tóc này sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn, đồng thời làm nổi bật đôi mắt và đôi môi.

Bên cạnh đó, những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng còn có khả năng che đi một số khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt, mang đến cho bạn vẻ ngoài tự tin và rạng rỡ hơn.

kt1.jpgTóc mái xoăn.

Việc lựa chọn kiểu tóc mái uốn xoăn nhẹ nhàng không chỉ đơn thuần là theo đuổi xu hướng mà còn là một cách để thể hiện cá tính và phong cách riêng của bản thân. Với sự đa dạng về kiểu dáng và độ dài, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình.

Tóc mái rèm thưa

Kiểu tóc mái rèm không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, mà còn là "trợ thủ" đắc lực giúp các nàng che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Với cách chia đôi và tỉa lớp, tóc mái sẽ tạo hiệu ứng mềm mại, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và hài hòa hơn.

kt2.jpgTóc mái rèm.

Mái rèm thưa không mất quá nhiều công sức để chăm dưỡng như các kiểu tóc khác. Với tóc mái rèm, bạn có thể thoải mái biến hóa phong cách mỗi ngày. Khi muốn vẻ ngoài năng động, hãy vén tóc mái qua tai; còn khi muốn ngọt ngào, hãy để tóc mái xõa nhẹ.

Tóc mái bay

Tóc mái bay là một trong những kiểu tóc được nhiều cô nàng mặt tròn yêu thích. Những lọn tóc mái bay nhẹ nhàng, buông xõa tự nhiên giúp làm mờ đi đường viền tròn của khuôn mặt. Tóc mái bay dài, buông nhẹ xuống hai bên má giúp tạo hiệu ứng thị giác, khiến khuôn mặt trông dài và thon gọn hơn.

kt3.jpgTóc mái bay.

Đối với những bạn có phần trán rộng, tóc mái bay sẽ giúp che đi khuyết điểm này. Bạn có thể kết hợp tóc mái bay với nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc dài buông xõa đến tóc buộc cao, tạo nên nhiều phong cách đa dạng.

page.jpg?width=150Đẹp+
Kiểu tóc ngắn ngang cằm đơn giản

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022