Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Italia 2024 đang được tổ chức nhằm tìm kiếm đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 ở Mexico. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 16/9.

Trong số dàn thí sinh năm nay, người đẹp Elisa De Panicis đang gây chú ý, được đánh giá là thí sinh nổi bật. Elisa De Panicis là người mẫu nội y nổi tiếng ở Italia.

Elisa De Panicis xây dựng hình ảnh nóng bỏng. Cô là người đẹp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với trang cá nhân Instagram hơn 1,3 triệu người theo dõi.

hjk.pngNgười mẫu Elisa De Panicis

Elisa De Panicis còn nổi tiếng vì từng được cho rằng có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Cristiano Ronaldo trong khoảng thời gian ngắn năm 2016. Chuyện tình cảm của cả hai từng gây xôn xao truyền thông.

Sau EURO 2016, Ronaldo đã cùng bạn bè tới Ibiza, Tây Ban Nha nghỉ mát và tổ chức một buổi tiệc trên du thuyền. Khi đó, cánh săn ảnh đã chụp được những khoảnh khắc gần gũi của siêu sao người Bồ Đào Nha và Elisa De Panicis.

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng người mẫu này chính là bạn gái mới của Ronaldo. Tuy nhiên chỉ sau một tháng, cả hai đều tập trung vào công việc nên câu chuyện không còn được nhắc tới.

MU-VN.jpg?width=150Đẹp+
Miss Universe Vietnam: Thí sinh gặp sự cố vì diễn dưới mưa và gió lớn

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022