Trắng là gam màu thời trang đòi hỏi sự chỉn chu, được đánh giá cao bởi khả năng tôn da, “hack” tuổi. Với những thiết kế màu trắng như quần, chân váy, chúng còn giúp tôn tạo dáng vóc, giúp đôi chân gọn gàng, thanh thoát hơn. Cùng điểm danh những kiểu quần trắng giúp chị em sở hữu cặp chân miên man. Vào những ngày nóng, quần trắng cũng tạo cảm giác mát dịu, và được nhiều chị em ưu ái diện. 

Quần kaki trắng dáng suông

Các thiết kế quần từ chất liệu kaki luôn tạo cảm giác trẻ trung. Ngoài ra, quần kaki ghi điểm bởi khả năng kéo dài đôi chân, giúp người mặc “ăn gian” ít nhất 3-5 tuổi. Dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt phải kể đến quần kaki trắng dáng suông. Item này giúp cơ thể trông thon gọn hơn, nhất là khi các nàng sơ vin gọn gàng. 

quantrang1-1433.jpg

Dễ mặc và không bao giờ lỗi mốt phải kể đến quần kaki trắng dáng suông.

Quần jeans trắng ống loe

Kiểu quần ôm đùi và xòe nhẹ ở dưới ống quần khiến quần jeans loe trở thành công cụ “đẽo” dáng hiệu quả. Kiểu quần này cũng có khả năng tôn tạo phần thân dưới, phái đẹp hãy chọn quần màu trắng với phần ống loe vừa phải, không nên chọn kiểu ống quá rộng. Ngoài ra, các thiết kế với chất liệu denim dày dặn và phần túi may duyên dáng đằng sau để nổi bật hơn

quantrang2-1433.jpg

Kiểu quần này cũng có khả năng tôn tạo phần thân dưới, phái đẹp hãy chọn quần màu trắng với phần ống loe vừa phải.

Quần vải trắng ống rộng

Kiểu quần này có khả năng kéo dài chân, định hình vóc dáng, mang tới sự thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp. Quần vải ống rộng hầu như dễ mix bất kể mang gam màu gì, song nếu là màu trắng, chúng sẽ trở nên thời thượng, sang chảnh hơn. Đặc biệt các chị em nên ưu tiên kiểu quần có đường ly ở giữa. Không chỉ là item hợp trend, trang phục này còn thực sự giúp “ăn gian” chiều cao tới cả chục centimet.

quantrang3-1433.jpg

Không chỉ là item hợp trend, trang phục này còn thực sự giúp “ăn gian” chiều cao tới cả chục centimet.

Quần short trắng

Đây là trang phục đại diện cho sự trẻ trung, năng động mà còn vô cùng tôn dáng, giúp khoe triệt để lợi thế chân thon dài. Quần short trắng có thể mix đẹp từ áo thun, sơ mi cho tới áo kiểu điệu đà. Bạn chỉ cần lưu ý chọn kiểu quần chất liệu dày dặn, hạn chế bó sát nhé. Hãy diện item này đi chơi phố, hẹn hò với bạn bè, đi du lịch, tới mọi nơi bạn muốn trừ công sở.

quantrang-1433.jpg

Hãy diện item này đi chơi phố, hẹn hò với bạn bè, đi du lịch, tới mọi nơi bạn muốn trừ công sở.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022