Xuất hiện tại sự kiện L'OR DE DIOR của thương hiệu thời trang Dior ở Bắc Kinh (Trung Quốc), Địch Lệ Nhiệt Ba diện trang phục Haute Couture màu hồng pastel nằm trong BST Fall - Winter mới nhất của Dior thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông.

Bộ váy với điểm nhấn cổ chữ V giúp Địch Lệ Nhiệt Ba khoe khéo được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, thiết kế voan bồng bềnh giúp "bông hoa tuyết Tân Cương" đẹp kiêu sa như một nàng công chúa.

dich-le-nhiet-ba-1.jpgdich-le-nhiet-ba-2.jpg

Trong lúc sự kiện đang diễn ra, từ khóa "Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy voan" hút hơn 40 triệu lượt đọc trên mạng xã hội weibo với hơn 6000 lượt bình luận cho thấy độ nổi tiếng của mỹ nhân sinh năm 1992. Từ cuối năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được Dior tuyên làm Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. 

Hiện nay, nữ diễn viên Tam sinh tam thế là người đẹp có tài nguyên thời trang xếp top 1 ở làng giải trí Hoa ngữ. Bất chấp sự nghiệp phim ảnh có phần khá ảm đạm vì diễn xuất mờ nhạt, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là "con cưng" của giới thời trang.

dich-le-nhiet-ba-3.jpgdich-le-nhiet-ba-4.jpgdich-le-nhiet-ba-5.jpg

Địch Lệ Nhiệt Ba (SN 1992) là một trong những nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc cùng với Triệu Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng, Dương Mịch. Người đẹp Tân Cương ghi ấn tượng đặc biệt sau khi tham gia các bộ phim nổi tiếng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa...

Cô luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ và là thần tượng được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay tại Trung Quốc. Tuy nhiên, trái với danh tiếng, sự mến mộ của khán giả hay nhan sắc ngày một thăng hạng, sự nghiệp diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại luôn gây tranh cãi. 

dich-le-nhiet-ba-6.jpgdich-le-nhiet-ba-8.jpg

Góp mặt trong gần 30 dự án truyền hình nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị xếp vào nhóm "bình hoa di động" trên màn ảnh. Uông Hải Lâm (biên kịch gia nổi tiếng và Phó chủ tịch Hiệp hội Văn học Điện ảnh Trung Quốc) từng thẳng thắng chê bai diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhận xét cô chỉ phù hợp là một ngôi sao giải trí.

Một số ý kiến cho rằng, "mỹ nhân Tân Cương" dường như đang nhận sự ưu ái lớn từ công chúng dù tài năng chưa thực sự nổi bật. Trang Sina nhận định, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba đang có dấu hiệu chững lại trong vòng 2 năm trở lại đây.

1.jpg?width=150Đẹp+
Tranh cãi BXH 8 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Trung: Địch Lệ Nhiệt Ba xếp sau Triệu Lộ Tư, số 1 là cái tên không ai ngờ tới

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022