Ngoài áo sơ mi thì áo dệt kim cũng là kiểu áo được nhiều chị em yêu thích. Nhưng bạn nên cân nhắc khi chọn áo dệt kim tới sở làm. Dưới đây là 4 mẫu áo dệt kim các nàng không nên bổ sung vào tủ đồ.

Áo ôm sát tôn đường cong

Một chiếc áo dệt kim ôm sát cơ thể, tôn lên từng đường cong không phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp, nhất là với những cô nàng có vóc dáng gợi cảm, đường cong rõ ràng. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu áo dệt kim có form dáng rộng rãi, thoải mái hơn.

aodetkim3-0611.jpg

Một chiếc áo dệt kim ôm sát cơ thể, tôn lên từng đường cong không phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp

Áo cổ yếm

Mẫu áo dệt kim cổ yếm hở vai, lộ rõ phần xương quai xanh này lại khá "kém duyên" đối với môi trường công sở. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo có cổ kín hoặc cổ tròn, che phủ vùng cổ và vai một cách thích hợp.

aodetkim2-0611.jpg

Mẫu áo dệt kim cổ yếm hở vai, lộ rõ phần xương quai xanh này lại khá "kém duyên" đối với môi trường công sở.

 

Áo hai dây

Mẫu áo hai dây dù vô cùng thoải mái và mát mẻ, nhưng kiểu dáng hở vai, lộ nửa cơ thể này lại khá "kém duyên" đối với môi trường chuyên nghiệp. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo có đủ độ che phủ, tay áo và cổ áo thích hợp.

aodetkim4-0611.jpg

Mẫu áo hai dây dù vô cùng thoải mái và mát mẻ, nhưng kiểu dáng hở vai, lộ nửa cơ thể này lại khá "kém duyên".

Áo xuyên thấu

DDù chất liệu mềm mại và thoáng mát, nhưng việc để lộ quá nhiều da thịt sẽ không phù hợp với môi trường chuyên nghiệp. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo dệt kim có độ dày vừa phải, che phủ cơ thể một cách thích hợp.

aodetkim1-0612.jpg

Bạn nên chọn những chiếc áo dệt kim có độ dày vừa phải, che phủ cơ thể một cách thích hợp.

Tóm lại, khi lựa chọn trang phục dệt kim để diện tới công sở, bạn cần lưu ý tới tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và mức độ che phủ cơ thể. Tránh xa những mẫu áo quá mỏng, hở hang nhé. 

 Với ưu điểm mềm mại đem lại sự dễ chịu và thoải mái đến làn da, đây là món đồ được ưu ái trong ngày lạnh. Vải dệt kim có độ đàn hồi và co giãn tốt bởi liên kết các vòng sợi đan nhau cùng với công nghệ dệt may nối sợi tiên tiến hiện đại. Áo dệt kim được thiết kế với kiểu dáng cơ bản, cách kết hợp của chiếc áo này với chân váy maxi thanh lịch là sự kết hợp hoàn hảo và đem lại vẻ ngoài ngọt ngào trẻ trung. Các nàng có thể chọn cho mình chiếc áo dệt kim có gam nhẹ nhàng như ô liu, màu be, màu kem, màu morandi, xanh kem...Còn màu sắc của chiếc váy sẽ là gam màu tối, tông trầm ấm. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ khiến bạn trầm trồ và tự tin bởi đây là các phối đồ rất ăn ý.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022