Làm đẹp thông minh trở thành xu hướng của người trẻ

Trải qua nhiều biến động kinh tế những năm gần đây, ở thời điểm hiện tại, bối cảnh nền kinh tế đang chuyển biến khởi sắc hơn nhưng mua sắm thông minh đã và đang là xu hướng tiêu dùng được nhiều người trẻ quan tâm và lựa chọn. Thay vì chi tiêu cho những món đồ làm đẹp thông thường, ngắn hạn, nhiều bạn trẻ dần quan tâm tới các sản phẩm vừa có giá trị làm đẹp cho bản thân, vừa có giá trị tích lũy lâu dài.

Mỹ Linh, 24 tuổi, TP.HCM chia sẻ: "Thời điểm mới ra trường và đi làm, mình thích chạy theo các xu hướng thời trang và hay đầu tư vào các phụ kiện ‘hot trend’. Khi nhìn lại, từng món đồ tưởng chừng nhỏ nhưng cộng lại cũng rất tốn kém và hầu như mình không có dư. Gần đây, mình chuyển sang chọn những món trang sức chất lượng, vừa có thể làm đẹp cho bản thân vừa có thể tiết kiệm cho tương lai".

Sự thay đổi trong quan điểm mua sắm này không chỉ là suy nghĩ của người trẻ như Mỹ Linh, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các bậc phụ huynh, khi ngày càng nhiều người lựa chọn trang sức làm quà tặng cho con cái vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, Tết hay trước thềm năm học mới. Các bậc phụ huynh cho rằng quà tặng trang sức không chỉ giúp con thêm tự tin toả sáng mà còn là sự đầu tư cho tương lai sau này. Bên cạnh đó, món quà mang giá trị cao như trang sức cũng giúp người nhận cảm nhận được sự trân trọng của người thân dành cho mình. Từ đó, những người trẻ sẽ có động lực để cố gắng và tăng tốc hoàn thành các mục tiêu của bản thân.

photo-1-1724728494071246299610-1724731172740-1724731174183615147306.jpg

Trang sức không chỉ giúp làm đẹp cho bản thân và người thân xung quanh mà còn có giá trị tích luỹ lâu bền. Ảnh: PNJ.

Cơ hội mua sắm với ngàn ưu đãi từ PNJ

Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng thông minh, từ ngày 16/8 đến 5/9/2024, PNJ chính thức khởi động chuỗi ưu đãi đặc biệt mang tên "Làm đẹp thông minh, cùng ngàn ưu đãi". Đầu tiên phải kể đến chương trình "Thăng hạng phong cách, nhận ngay túi tote thời trang" - cơ hội tuyệt vời để các tín đồ thời trang nâng tầm phong cách với những thiết kế trang sức trẻ trung, đa dạng cùng quà tặng thời thượng. Đặc biệt, trong thời điểm mùa tựu trường đang tới gần, PNJ còn triển khai chương trình "Lung linh mùa tựu trường", với đặc quyền ưu đãi thêm đến 300.000Đ cho các khách hàng là học sinh, sinh viên, giáo viên, giảng viên và cán bộ trường.

Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm vào những ngày đặc biệt, như ưu đãi cuối tuần "Happy Weekend", hay chương trình "Trải nghiệm ưu đãi Đặc quyền VIP" chỉ diễn ra trong 6 ngày 23, 24, 25, 30, 31/8 và 01/9/2024. Trong những ngày này, khách hàng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, cùng cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.

Đặc biệt hơn, PNJ còn dành tặng cơ hội tận hưởng du lịch cho 02 người tại VINPEARL/ VINWONDERS dành cho Top 6 khách hàng đóng góp doanh thu cao nhất theo khu vực, hay đồng hồ Marvel dành cho Top 1 khách hàng có đóng góp doanh thu cao nhất theo cửa hàng.

photo-1-1724728496711503588895-1724731175686-17247311777581979472007.jpg

Trang sức PNJ là lựa chọn làm đẹp thông minh với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời, cùng với đó mang nhiều giá trị tích luỹ bền lâu.

Song hành với chương trình ưu đãi lớn, PNJ còn tri ân khách hàng với chuỗi hoạt động đa dạng, thú vị tại cửa hàng PNJ trên toàn quốc như trải nghiệm tự tay làm phụ kiện điện thoại, tham gia bốc thăm may mắn trúng Vàng mini Tiểu Lộc Đại Phát. Các khách hàng có hoá đơn mua sắm trong khung giờ cố định sẽ có cơ hội nhận được những món quà đặc biệt như bình nước giữ nhiệt PNJ hoặc charm Bạc STYLE By PNJ. Đây không chỉ là món quà tri ân, mà còn là lời cảm ơn chân thành từ PNJ đến những khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của thương hiệu.

Trên chặng đường suốt 36 năm qua, PNJ luôn nỗ lực trở thành người bạn "vàng" đích thực, là lựa chọn làm đẹp thông minh của khách hàng. Với thiết kế tinh xảo và đa dạng mẫu mã, chất liệu, PNJ luôn hướng tới đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách làm đẹp. Không chỉ là món phụ kiện làm đẹp, mỗi món trang sức của PNJ đều được gửi gắm một câu chuyện, một thông điệp đặc biệt, giàu giá trị và bền lâu.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình ưu đãi của PNJ tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022