Lưu Diệc Phi không còn là cái tên xa lạ gì với khán giả tại Trung Quốc cũng như quốc tế. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành đạt, nhiều người mơ ước, mỹ nhân họ Lưu còn là "tường thành nhan sắc", "thần tiên tỷ tỷ" khó thay thế trong lòng Cnet.

Nhắc tới danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ", dân tình thường sẽ nghĩ ngay tới Lưu Diệc Phi, ngôi sao quốc dân trong lòng khán giả Trung. Sau khi vươn tầm nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ ở Thần Điêu Đại Hiệp, tên tuổi của Lưu Diệc Phi cũng bắt đầu gắn liền với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" hay "Thiên tiên" từ đó.

Lưu Diệc Phi bày tỏ thẳng thắn về việc lấy chồng hào môn

dien-vien-luu-diec-phi-.png Tuổi 37 giàu có, diễn viên Lưu Diệc Phi ví như "cỗ máy in tiền".

Dù có trong tay những tác phẩm nổi tiếng cùng khối tài sản đồ sộ nhưng Lưu Diệc Phi vẫn chưa kết hôn.

Là một trong những minh tinh xứ Hoa ngữ, suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Diệc Phi chỉ một lần duy nhất công khai chuyện hẹn hò với nam tài tử Hàn - Song Seung Hun. Ngoài ra, không có chuyện nữ diễn viên vướng phải tin đồn hẹn hò với bất cứ ai dù là trong hay ngoài giới giải trí.

Trước đây, từng có phóng viên hỏi Lưu Diệc Phi rằng cô có suy nghĩ muốn làm dâu hào môn không, mỹ nhân Mộng Hoa Lục đã thẳng thắn cho biết: "Tiền của tôi đủ tiêu, hơn nữa đều là tôi tự mình kiếm, tôi hoàn toàn có đủ khả năng nuôi sống được bản thân mà không có vấn đề gì".

Lưu Diệc Phi bổ sung thêm: "Cho dù có vấn đề gì đi chăng nữa, tôi cũng sẽ không làm gì với những thứ gọi là vật chất đó. Tôi cảm thấy đó là điều không thể tưởng tượng được... Vật chất, thực sự trong cuộc sống của tôi mà nói có thể có hoặc không, sự xuất hiện của nó giống như việc thay một bộ đồ hoặc thay đổi tâm trạng vậy. Ví như tôi lái xe thể thao cũng cảm thấy vui vẻ, nhưng không phải vì không có xe thể thao mà tôi không vui".

dien-vien-luu-diec-phi-1.png Diễn viên Lưu Diệc Phi trong phim "Câu Chuyện Hoa Hồng".

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có khối tài sản "khủng" khiến nhiều người mơ ước

Người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn rất trẻ, mỹ nhân họ Lưu cũng không tốn quá nhiều thời gian để chiếm lấy cho mình một vị trí nhất định trong lòng khán giả và tại làng giải trí Hoa ngữ. Sau Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, đặc biệt là Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi chính thức vươn tầm quốc dân, được công chúng ưu ái gọi bằng cái tên "Thần tiên tỷ tỷ".

Một vài năm sau đó, Lưu Diệc Phi định hướng phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh, tuy nhiên, thành công chưa thực sự tìm tới cô nàng. Tới tận năm 2022, Lưu Diệc Phi mới quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Mộng Hoa Lục. Trong ba năm liên tiếp 2022, 2023 và 2024, "Thiên tiên" đều bỏ túi cho mình một dự án truyền hình ăn khách là Mộng Hoa Lục, Đi đến nơi có và Câu chuyện Hoa Hồng. Đồng thời hai năm liên tiếp nhận giải Thị hậu tại LHP quốc tế Ma Cao (Trung Quốc) với vai diễn Triệu Phán Nhi và Hứa Hồng Đậu.

dien-vien-luu-diec-phi-2.png Mỹ nhân Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc "vạn người mê".

Mới đây, người đẹp gây sức hút lớn trong bộ phim ăn khách Câu chuyện hoa hồng. Nói về vai diễn này, Lưu Diệc Phi chia sẻ: "Bản thân cô ấy cũng giống không ít các cô gái khác, trong quá trình trưởng thành cũng có một mặt nổi loạn. Cô ấy không phải là một người hoàn hảo phẳng lặng. Cô là một hình ảnh nghệ thuật sống động, một con người sống thật sự, có cảm xúc sinh động.

Cô ấy nhiệt huyết nhưng cũng có mặt mong manh. Cô ấy mạnh mẽ nhưng cũng có mặt mâu thuẫn. Trong từng mối quan hệ tình cảm và lựa chọn của cuộc sống, cô ấy là người có khả năng yêu thương người khác và cũng yêu chính mình".

Bộ phim Câu chuyện hoa hồng trở thành một trong những phim truyền hình Trung Quốc thành công nhất nửa đầu năm 2024. Diễn viên chính Lưu Diệc Phi cũng chiếm lĩnh Top 1 danh sách nhân vật phim truyền hình hot nhất của Vlinkage.

Dù ở tuổi U40 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn giữ sức hút lớn trong làng giải trí. Nữ diễn viên ít đóng phim, dành thời gian cho cuộc sống nhưng luôn được các đơn vị, nhãn hàng săn đón. Ở mảng quảng cáo, cô đắt show sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế, trong đó có Louis Vuitton. Gần 2 năm năm qua, cô cũng làm gương mặt ảnh bìa cho gần 10 tạp chí danh tiếng, nổi bật có Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar, theo Sina,

Lưu Diệc Phi trở thành cái tên hot bậc nhất hiện nay tại Trung Quốc. Người đẹp còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của làng giải trí Hoa ngữ. Trong lứa thế hệ diễn viên 8X, nữ diễn viên đều đứng top đầu về nhan sắc, mức độ nổi tiếng cũng như tầm ảnh hưởng đến cộng đồng.

Gia thế giàu có cũng là điểm thuận lợi giúp Lưu Diệc Phi đạt được những thành tựu nghệ thuật. Cô hiện sống tại một biệt phủ ở trung tâm Bắc Kinh rộng 5.000 m2. Nữ diễn viên cũng mát tay đầu tư bất động sản. Đặc biệt, sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, Lưu Diệc Phi sở hữu tài sản vượt 170 triệu USD (khoảng 4.300 tỷ đồng), nhờ đóng phim, quảng cáo.

luu-diec-phi-ava.jpg?width=150Phim
Tái xuất với Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi tiếp tục chứng minh đẳng cấp của mình

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022