tenacious-d-donald-trump-1721117748292416963296.jpg

Jack Black (giữa) tuy không phát ngôn nhưng vẫn bị lên án vì ngầm đồng ý với câu đùa của bạn diễn về Donald Trump - Ảnh: Deadline

Nhóm nhạc cầu cho ông Donald Trump bị ám sát 

Tenacious D, nhóm nhạc gồm hai diễn viên kiêm nghệ sĩ nhạc rock Jack Black và Kyle Gass đã gây tranh cãi gay gắt trong dư luận Mỹ sau phát biểu mong ông Donald Trump bị ám sát. 

Cụ thể, trong buổi diễn mừng sinh nhật 64 tuổi của Kyle Gass hôm qua 15-7 (theo giờ Việt Nam) tổ chức tại Australia, khi được bạn diễn Jack Black tặng bánh sinh nhật ngay trên sân khấu, Kyle Gass đã khiến cả khán đài "há hốc mồm" khi thổi nến và ước rằng: 

"Mong lần sau kẻ ám sát ông Trump không bắn trượt." 

Đoạn video ghi lại cảnh nam ca sĩ nói: "Mong lần sau kẻ ám sát ông Trump không bắn trượt."

Video ghi lại khoảnh khắc trên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, nhận về phản ứng trái chiều. 

Những người dân không có cảm tình với ông Trump thì khen sự dũng cảm nói lên sự thật của nam nghệ sĩ, còn những người ủng hộ vị cựu tổng thống thì lên án mạnh mẽ phát biểu này, đòi trục xuất cả hai nghệ sĩ khỏi đất Mỹ. 

Ngoài ra, cũng có nhiều người dùng mạng nhận định rằng dù thích hay không thích ông Trump trên cương vị tổng thống, câu đùa của Kyle Gass vẫn là sự coi nhẹ với những nỗ lực tuyên truyền kiểm soát súng đạn của chính quyền Mỹ nhiều năm qua. 

Tlinh gây tranh cãi khi tham gia Anh trai say hi

Tập thứ sáu của Anh trai say hi vừa hé lộ danh sách sáu nữ khách mời sẽ lên sóng tuần này trong clip preview, gồm những ca sĩ: Bảo Anh, Orange, Vũ Thảo My, LyLy, tlinh, Myra Trần.

Thông tin trên đã khiến nhiều khán giả mong đợi xem Anh trai say hi sẽ ghép đội các sao nữ với các anh trai như thế nào. Nhiều người dùng TikTok, Facebook mạnh dạng dự đoán sau tập sáu Anh trai say hi sẽ tiếp tục có hit triệu view trên YouTube.

thiet-ke-chua-co-ten-1-17211154357141640522625.png

tlinh xuất hiện trên preview của chương trình Anh trai say hi tập 6 - Ảnh: Vieon

Tuy nhiên, giữa dòng dư luận cũng dấy lên sự tranh cãi xoay quanh nữ rapper tlinh, khán giả nghi ngờ độ xứng đáng của nữ nghệ sĩ genZ khi cô thường xuyên dính ồn ào thời gian qua vì phong cách phản cảm.

Mới đây nhất, tlinh đã phải gỡ Fever, ca khúc bị khán giả chỉ trích vì nội dung gợi dục.

Tuy vậy, vẫn có người cho rằng tlinh chắc chắn sẽ sản sinh ra một hit từ quá trình hợp tác cùng các anh trai trong tập này. 

Nữ nghệ sĩ vốn nổi tiếng với việc đều đặn sản xuất những ca khúc đình đám trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. 

The Simpsons gỡ bỏ tập phim có nội dung ám sát sau sự kiện ông Trump bị tấn công

Theo The New York Post, đơn vị phát sóng phim hoạt hình The Simpsons đã ngừng chiếu một tập phim có chủ đề ám sát trên sóng truyền hình, trong bối cảnh vụ ám sát ông Donald Trump bất thành hôm 13-7 vừa qua.

Được biết, đáng lẽ tập phim có tên Lisa the Iconoclast sẽ được phát sóng trên kênh CN 4 vào ngày 14-7 vừa qua nhưng phải cắt sóng vì sự kiện trên. 

Phân cảnh khiến tập phim The Simpsons bị cắt sóng - Video: The New York Post

Tập phim trên thuộc series hoạt hình kinh điển The Simpsons, tuy đã lên sóng từ năm 1996 nhưng được chiếu lại trên màn ảnh nhỏ trong tháng này. 

Trong phim, có hình ảnh nhân vật Lisa đứng trên bục cao phát biểu, với một kẻ ám sát đang ở trên mái nhà gần đó nhắm vào cô. 

Tuy tập phim không có ý ám chỉ bất kỳ sự kiện gì, đài CN 4 nhận định rằng phân cảnh này quá nhạy cảm để phát sóng một ngày sau vụ ám sát. 

Cộng đồng mạng cũng không khỏi trầm trồ trước sự trùng hợp ngẫu nhiên này. Trong quá khứ, series này cũng từng dự đoán được những sự kiện lớn trên thế giới, từ việc ông Trump tranh cử tổng thống đến kết quả Super Bowl, đại dịch COVID-19,...

"Đố ai dám nói Rap Việt hết hot" 

Hôm nay là ngày thứ 2 và cùng là ngày cuối cùng Rap Việt tổ chức tìm kiếm thí sinh tại khu vực miền Nam (TP.HCM). 

Theo thông tin từ ban tổ chức, ngày thứ hai thu hút lượng thí sinh đông gấp nhiều lần ngày đầu tiên, nhiều bạn trẻ sau khi nghe tin đã xếp hàng từ sáng sớm để thử sức tại Rap Việt.

rap-viet-16805059839231289966175-1721116521175116576683.jpg

Buổi casting đầu tiên của Rap Việt mùa 3 có 1.500 người tham gia - Ảnh: Ban tổ chức

Sau buổi casting ngày đầu tiên, nhiều khán giả bày tỏ sự lo ngại Rap Việt 2024 sẽ khó có được sức hút như hai mùa trước, trong bối cảnh hai chương trình Anh trai say hi Anh trai vượt ngàn chông gai đang có độ phủ sóng áp đảo. 

Đồng thời, đa phần khán giả chưa quen với những gương mặt mới, những rapper chưa nổi tiếng hoặc chủ yếu hoạt động ngầm (underground) trong cộng đồng rap. 

Tuy nhiên, với sức hút của hai ngày tuyển chọn vừa qua, người hâm mộ chương trình Rap Việt cũng thở phào tuyên bố: "Đố ai dám nói Rap Việt hết hot".

Phim kinh dị Con Cám hé lộ hình tượng Tấm khác biệt 

img3629-17211172445911605409043.jpeg

Chân dung diễn viên Rima Thanh Vy, cô Tấm mới của điện ảnh Việt - Ảnh: NVCC

Theo hé lộ của nhà sản xuất, phim Con Cám là dị bản của câu chuyện, xoay quanh nhân vật Cám, có nhiều chi tiết sáng tạo, tạo cảm giác vừa quen vừa lạ cho khán giả. 

Đặc biệt, hình tượng cô Tấm trong phim sẽ khác xa với nguyên tác. 

Rima Thanh Vy, diễn viên là nàng Tấm mới của màn ảnh Việt chia sẻ rằng: "Cô Tấm của tôi vẫn sẽ là một cô Tấm xinh đẹp, dịu dàng, tốt bụng, biết nghĩ cho mọi người.

Tuy nhiên cô ấy sẽ có thêm nét chủ động, lanh lợi, thông minh, quyết đoán và có tiếng nói hơn so với nàng Tấm cổ tích." 

Một thông tin bên lề được nhà sản xuất cung cấp, Con Cám sẽ là bộ phim kinh dị có kinh phí cao bậc nhất lịch sử điện ảnh Việt, dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 9 tới. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022