Áo thun trắng là món thời trang đặc trưng của sự trẻ trung, thời thượng. Áo thun trắng còn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách tối giản. Để diện item này đơn giản mà vẫn đẹp chị em hãy tham khảo để mặc đẹp mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Với set đồ toàn tông màu trắng, bạn cũng không cần lo rằng vẻ ngoài sẽ trở nên nhạt nhòa. Công thức gồm áo thun trắng ôm dáng và quần jeans xuyệt tông đảm bảo phong cách. 

aothuntrang1-0801.jpg

Công thức gồm áo thun trắng ôm dáng và quần jeans xuyệt tông đảm bảo phong cách.

Set áo thun lệch vai và quần skinny jeans đặc biệt là áo lửng, quần ôm sát sành điệu. Vì vậy mà ngay cả khi đi sandal đế bệt, chị em vẫn có được tổng thể cao ráo, thanh thoát.

aothuntrang2-0801.jpg

Set áo thun lệch vai và quần skinny jeans đặc biệt là áo lửng, quần ôm sát sành điệu.

Áo sơ mi màu xanh đậm còn tạo điểm nhấn đầy trẻ trung, bắt mắt cho tổng thể outfit. Thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng mảnh đã "hack" dáng tối ưu.

aothuntrang3-0801.jpg

Thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng mảnh đã "hack" dáng tối ưu.

Quần ống suông kẻ sọc giúp tổng thể outfit trở nên bắt mắt hơn nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Quần ống suông kẻ sọc kết hợp rất ăn ý với áo thun trắng diện đi làm đi chơi đều đẹp.

aothuntrang4-0801.jpg

Quần ống suông kẻ sọc kết hợp rất ăn ý với áo thun trắng diện đi làm đi chơi đều đẹp.

Công thức áo thun trắng cổ 3 phân và quần âu mang đậm nét nữ tính, thanh lịch. Bộ trang phục trên rất phù hợp để mặc đi làm.

aothuntrang5-0801.jpg

Bộ trang phục trên rất phù hợp để mặc đi làm.

Áo trắng và quần  jeans xanh ống rộng rất quen thuộc, nhưng vẫn luôn được yêu thích vì sự trẻ trung, chuẩn mốt với thời gian. Thêm đôi sneaker là phù hợp với bộ đồ vì nét năng động, thanh lịch.

aothuntrang6-0801.jpg

Áo trắng và quần jeans xanh ống rộng rất quen thuộc, nhưng vẫn luôn được yêu thích vì sự trẻ trung, chuẩn mốt với thời gian.

Quần jeans ống loe là một trong những xu hướng thời trang hot, kết hợp cùng áo thun trắng. Bộ trang phục thêm tinh tế khi chị em sơ vin và đi sandal màu đen.

aothuntrang7-0801.jpg

Quần jeans ống loe là một trong những xu hướng thời trang hot, kết hợp cùng áo thun trắng

Sự kết hợp giữa áo thun màu trắng kem và chân váy trắng đã tạo nên bộ trang phục dịu dàng, nữ tính. Outfit trên cũng "hack" tuổi rất hiệu quả. Thêm túi lưới và áp dụng kiểu tóc buộc lệch là có ngay combo đi du lịch. 

aothuntrang8-0801.jpg

Thêm túi lưới và áp dụng kiểu tóc buộc lệch là có ngay combo đi du lịch.

Áo lệch vai và quần màu xanh pastel đã tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, nổi bật. Outfit thêm sang xịn mịn nhờ đôi sandal cao gót quai mảnh cùng chiếc túi xách mang tông đen. 

aothuntrang9-0801.jpg

Áo lệch vai và quần màu xanh pastel đã tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, nổi bật.

Áo thun trắng và quần vải thô, cạp chun có sự phóng khoáng, trẻ trung. Muốn mặc đẹp xuống phố mà không phải suy nghĩ nhiều, chị em hãy áp dụng công thức trên.

aothuntrang10-0801.jpg

Áo thun trắng và quần vải thô, cạp chun có sự phóng khoáng, trẻ trung.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022