Quần ống rộng luôn là một trong những món thời trang cơ bản, mang đến sự nhẹ mát khi diện. Quần ống rộng cũng tạo nên những bộ đồ thời thượng, "cool ngầu". Tuy nhiên nếu chị em kết hợp không khéo thì quần ống rộng sẽ khiến tổng thể trông lòa xòa, dìm dáng. Bên cạnh thao tác sơ vin, việc chọn mẫu giày phù hợp với quần ống rộng cũng giúp tôn dáng và nâng tầm phong cách hiệu quả. Sau đây là 4 mẫu giày lý tưởng nhất để kết hợp cùng quần ống rộng.

Giày sneaker trắng

Chị em không nên bỏ qua lựa chọn trẻ trung, năng động như giày sneaker trắng. Mẫu giày này tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện khi di chuyển. Ngoài việc tăng vẻ phong cách, sneaker trắng còn nâng tầm phong cách vì sự thanh lịch, trang nhã. Giày sneaker trắng kết hợp ăn ý với mọi kiểu quần ống rộng có trong tủ đồ của bạn. Nên chọn các kiểu giày có phom dáng gọn gàng.

quan-ong-rong1-0754.jpg

Chị em không nên bỏ qua lựa chọn trẻ trung, năng động như giày sneaker trắng.

Dép lê

Dép lê luôn phủ sóng trong mùa hè rất ăn nhập quần ống rộng phóng khoáng, đặc biệt là khi bạn áp dụng đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần. Dép lê có khá nhiều biến tấu, chẳng hạn như dép lê to bản trang nhã hay dép xỏ ngón. Khi mix với dép lê, chị em nên chọn quần dài trên mắt cá chân, sơ vin gọn gàng. Chị em có thể phối dép lê cùng nhiều mẫu quần ống rộng nhưng lý tưởng nhất là quần vải thô, quần kaki hoặc quần denim.

quan-ong-rong2-0755.jpg

Dép lê luôn phủ sóng trong mùa hè rất ăn nhập quần ống rộng phóng khoáng

Sandal

Sandal thoáng chân giúp giải nhiệt khi thời tiết nóng bức. Ngoài ra, sự xuất hiện của sandal cũng tăng thêm độ trẻ trung, thời thượng cho những set quần ống rộng. Nếu muốn trang phục thanh lịch, chỉn chu, chị em hãy chọn sandal cao gót quai ngang. Còn để năng động hơn chính là những đôi sandal đế bệt mang tông màu nâu, đen hoặc be. Đối với sandal đế bệt, các nàng nên ưu tiên kiểu quần có độ dài vừa phải để tránh lòa xòa. 

quan-ong-rong3-0756.jpg

Sandal thoáng chân giúp giải nhiệt khi thời tiết nóng bức.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và là chân ái với quần âu ống rộng có đường ly giữa. Các nàng có thể kết hợp giày cao gót mũi nhọn cùng quần jeans ống rộng tông màu đen hoặc trắng để tăng vẻ nổi bật. Giày cao gót mũi nhọn màu trung tính vì phiên bản này dễ phối đồ. Trong trường hợp chị em thích sự nổi bật, tươi tắn, hãy chọn các mẫu giày cao gót mũi nhọn bắt mắt. 

quan-ong-rong4-0756.jpg

Giày cao gót mũi nhọn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và là chân ái

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022