Áo hai dây là món đồ cơ bản của mùa hè, mang đến vẻ ngoài phong khoáng, gợi cảm. Tuy nhiên nếu đi làm hoặc đôi khi không muốn quá hở hang nhiều nàng e ngại diện áo hai dây. Thực tế, áo hai dây và áo thun chính à sự kết hợp độc lạ nhưng không kém phần thu hút cho dịp Hè này. Chỉ với những chiếc áo thun cơ bản, bạn có thể phối cùng áo hai dây có nhiều kiểu dáng khác nhau để tăng phần thú vị cho trang phục của mình.

Kang Min Kyung (Davichi) chọn cho mình một set đồ khá nữ tính. Cô đội chiếc mũ độc đáo và bồng bềnh và mix áo dáng ôm cùng áo ghi lê dạng dây màu be cùng chân váy ngắn chung tông màu, vẻ ngoài của nàng thơ nhà Davichi mang đến sự ngọt ngào như chính nhan sắc của cô. Chiếc túi xách dáng vuông màu nâu làm điểm nhấn đầy thú vị. 

ao-hai-day1-0803.jpg

Cô mix áo dáng ôm cùng áo ghi lê dạng dây màu be cùng chân váy ngắn chung tông màu, vẻ ngoài của nàng thơ tăng lên vài phần.

Kim Jin-kyung ghi điểm trong chiếc áo baby tee trắng phối cùng áo hai dây tông màu xanh pastel mát mẻ. Thiết kế dạng xếp nếp mang đến vẻ mới mẻ, Cô chọn phối cùng quần satin dáng cơ bản màu xanh coban cùng đồng hồ và túi xách đơn giản. Bằng sự kết hợp tươi mới, năng động này, nữ diễn viên thoải mái tạo dáng khoe vẻ ngoài phong cách. 

ao-hai-day2-0803.jpg

Kim Jin-kyung ghi điểm trong chiếc áo baby tee trắng phối cùng áo hai dây tông màu xanh pastel mát mẻ.

Cha Jung-Won có sự kết hợp phá cách hơn khi mix áo tay ngắn màu ghi đơn giản cùng áo hai dây dạng lưới màu đen. Cách mặc này đơn giản nhưng không kém phần năng động. Với chiều cao và vóc dáng lý tưởng, Cha Jung-Won chọn quần denim thô xắn ống cao cùng đôi oxford da màu nâu cho bản phối này. Các phụ kiện như đồng hồ da dáng mảnh hay túi xách làm điểm nhấn thú vị. 

ao-hai-day3-0803.jpg

Cha Jung-Won có sự kết hợp phá cách hơn khi mix áo tay ngắn màu ghi đơn giản cùng áo hai dây dạng lưới màu đen.

Áo thun dáng ôm mặc cùng áo hai dây và quần shorts xứng đáng được các nàng diện mùa hè. Với trang phục này, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo tay dài bên trong để chống nắng. Chỉ cần một đôi giày thể thao, túi xách phù hợp là chúng ta có thể ra ngoài tản bộ, tập thể dục cùng bạn bè.

ao-hai-day4-0803.jpg

Áo thun dáng ôm mặc cùng áo hai dây và quần shorts xứng đáng được các nàng diện mùa hè

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022