"Hoa hậu tương lai", "Tiểu Trương Bá Chi", "mỹ nhân thế hệ mới" là những mỹ từ mà cư dân mạng hay dùng để miêu tả vẻ đẹp, nhan sắc của 2 ái nữ nhà MC Quyền Linh. Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh - bà xã Dạ Thảo và 2 cô công chúa xinh đẹp là Lọ Lem, Hạt Dẻ khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì vừa thông minh lại xinh đẹp.

mai-thao-linh-.jpegmai-thao-linh-1.png Tổ ấm viên mãn của MC Quyền Linh

Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2006) là con gái lớn của MC Quyền Linh. Lọ Lem mang một vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú cùng đôi mắt to tròn, cặp lông mày lá liễu khiến dân tình khó lòng rời mắt. Chiều cao hơn 1m7 của cô nàng cũng khiến người khác phải trầm trồ.

mai-thao-linh-2.jpg Chị cả Lọ Lem với nhan sắc ngọt ngào

Chẳng hề kém cạnh chị mình, Hạt Dẻ (tên thật là Thảo Ngọc, sinh năm 2008) cũng phải khiến người khác "đứng ngồi không yên" với nhan sắc hiện đại của mình. Hơi khác với vẻ dịu dàng của chị Lọ Lem, vẻ đẹp của em Hạt Dẻ có phần cá tính hơn. Hạt Dẻ cũng có một chiều cao vượt trội, vóc dáng chuẩn hoa hậu tương lai.

mai-thao-linh-4.jpg Hạt Dẻ lại gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, sắc sảo

Mới đây, trong 1 Vlog chia sẻ trên trang cá nhân, Lọ Lem khoe một buổi sáng cùng với em gái Hạt Dẻ. Dưới video, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Dù mới ngủ dậy, mặt mộc của 2 ái nữ nhà Quyền Linh vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp. Đặc biệt, Hạt Dẻ cho biết hiện tại đang niềng răng nên rất chú trọng việc vệ sinh răng miệng, hứa hẹn sẽ rạng rỡ hơn sau khi tháo niềng.

mai-thao-linh-5.jpgmai-thao-linh-6.jpgLọ Lem và Hạt Dẻ khoe mặt mộc xinh đẹp khi mới ngủ dậy.

Gương mặt thanh tú cùng làn da đẹp không tỳ vết không cần phấn son hỗ trợ của 2 cô nàng được nhiều bạn trẻ ào ào "xin vía".

Được biết, cả 2 cô "công chúa" nhà Quyền Linh theo học tại một trường quốc tế. Ngoài thành tích học tập xuất sắc, Lọ Lem còn có năng khiếu hội họa, từng nhận nhiều giải thưởng.

Vừa qua, Lọ Lem chính thức tốt nghiệp cấp 3. Trong lễ tốt nghiệp, cô gây xúc động khi choàng áo cho ba Quyền Linh, đội mũ cho mẹ Dạ Thảo.

mai-thao-linh-7.jpgLọ Lem tốt nghiệp cấp 3 sau 13 năm học trường quốc tế tại TP.HCM.

Lọ Lem nhắn nhủ: "Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

1.jpg?width=150Đẹp+
Con gái cao 1,73 m của MC Quyền Linh

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022