Prim Chanikarn, tên thật là Chanikarn Tangkabodee, là một nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Thái Lan. Cô gây ấn tượng với “The Gifted: Graduation”,  “F4 Thailand: Boys Over Flowers”. Nhờ vai diễn này, Prim nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ được săn đón nhất Thái Lan hiện nay.  Bên cạnh đó, Prim còn là một người mẫu tài năng và thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí. Cô đa dạng từ phong cách của một quý cô thanh lịch đến một nữ sinh năng động.

Thường xuyên lăng xê denim

Denim là món đồ mà Prim Chanikarn diện thường xuyên. Cô nàng biết cách kết hợp các món đồ denim một cách khéo léo, tạo nên những bộ trang phục vừa cá tính vừa thời thượng. Cô diện áo khoác denim oversized phối cùng quần short jeans cạp cao, tạo nên vẻ ngoài năng động và trẻ trung hoặc chọn cho mình bộ jumpsuit denim màu xanh đậm, tôn lên vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

my-nhan1-0812.jpg

Prim Chanikarn thường xuyên diện trang phục với chất liệu denim.

my-nhan2-0812.jpg

Cô nàng biết cách kết hợp các món đồ denim một cách khéo léo, tạo nên những bộ trang phục vừa cá tính vừa thời thượng.

Chẳng ngại diện đồ màu sắc

Một trong những điểm nổi bật trong phong cách thời trang của Prim chính là khả năng phối hợp màu sắc. Prim không ngại thử nghiệm những gam màu táo bạo, đối lập nhau. Cô nàng thường xuyên kết hợp các gam màu nóng và lạnh, sáng và tối, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho trang phục.

my-nhan4-0812.jpg

Một trong những điểm nổi bật trong phong cách thời trang của Prim chính là khả năng phối hợp màu sắc.

my-nhan3-0812.jpg

Cô nàng thường xuyên kết hợp các gam màu nóng và lạnh, sáng và tối

Phong cách đường phố cá tính

Cô diện các món đồ vừa mang nét thanh lịch lại vừa cá tính. Cô thường xuyên lựa chọn những chiếc đầm có thiết kế đơn giản, tinh tế, tôn lên vóc dáng mảnh mai và nhan sắc ngọt ngào của mình. Chất liệu vải mềm mại, bay bổng cùng màu sắc pastel nhẹ nhàng giúp Prim luôn nổi bật giữa đám đông.

my-nhan5-0812.jpg

Cô thường xuyên lựa chọn những chiếc đầm có thiết kế đơn giản, tinh tế

Ngoài ra cô cũng không ngại thử nghiệm những họa tiết tinh tế hay những đường cut-out táo bạo. Dù diện phong cách nào, Prim cũng luôn biết cách biến hóa để phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh. Cách mặc của cô là pha trộn nét năng động, trẻ trung và sành điệu. Cô nàng luôn biết cách biến hóa đa dạng trong trang phục, tạo nên nguồn cảm hứng cho giới trẻ yêu thời trang.

my-nhan7-0812.jpg

Dù diện phong cách nào, Prim cũng luôn biết cách biến hóa để phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022