Làn da rám nắng như một tiêu chuẩn về vẻ đẹp gắn với sự giàu có, chứng tỏ bạn vừa có một chuyến nghỉ hè đầy thú vị. Phong cách trang điểm “cháy nắng” từng trở thành trào lưu trên mạng xã hội vào năm 2019 và tới nay vẫn được các nghệ sĩ, chuyên gia trang điểm “lăng xê”. 

Kiểu trang điểm “cháy nắng” là gì? 

Theo Vogue Anh, trang điểm “cháy nắng” (Heat Stroke makeup) là xu hướng tạo ra hiệu ứng làn da bị cháy nắng. Lớp trang điểm cháy nắng được tạo ra bằng cách sử dụng má hồng và bronzer. 

thietkechuacoten26-17011040---Copy-1.jpgPhong cách trang điểm "cháy nắng" trở thành cơn sốt trên mạng xã hội. 

Phong cách trang điểm này đang rất phổ biến ở phương Tây, dành cho những chị em yêu thích làn da bánh mật. Thay vì phải dùng phương pháp tắm nắng hay nhuộm da thì chỉ với một vài thao tác chị em đã có ngay một làn da “cháy nắng” yêu thích. 

Hướng dẫn trang điểm kiểu “cháy nắng”

Kiểu trang điểm “cháy nắng” trên YouTube, TikTok, có nhiều chuyên gia makeup hay KOls hướng dẫn cách thực hiện. Mỗi người sẽ có những sự thêm thắt riêng để cho lớp trang điểm hoàn hảo nhất. Nếu chị em muốn “đu trend” có thể thực hiện theo các bước cơ bản dưới đây. 

thiet.jpgCác bước cơ bản để có lớp trang điểm "cháy nắng" đẹp mê ly. 

Bước 1: Dưỡng ẩm thật kỹ trước khi trang điểm 

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu khi trang điểm. Nếu các nàng làm tốt bước này thì sẽ cho hiệu ứng lớp nền bền, láng mịn. 

Bước 2: Đánh nền 

Với kiểu trang điểm “cháy nắng” mọi người nên chọn những tông nền thiên về màu nâu. Tiếp đó, cho nền ra tay hoặc khay rồi dùng cọ tán đều lên mặt. 

Bước 2: Che khuyết điểm và tạo khối 

Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi quầng thâm mắt, thâm mụn trên da. Sau đó, dùng cọ tạo khối để khuôn mặt có sự góc cạnh, tương phản, giống như vùng da bị bắt nắng. 

Bước 3: Đánh má hồng và son 

Lấy má hồng đánh đều lên vùng má, mũi, mắt. Chị em có thể đánh cả phần cổ để trông như bị cháy nắng thật. Như vậy khi lên hình trông sẽ tự nhiên và đẹp hơn. Thoa một lớp son bóng màu đỏ đất, cam,..là hoàn thành. 

Để tăng thêm tính chân thật, các nàng có thể đánh thêm phần cổ, tạo các đường viền cho vòng cổ, đồ bơi,...

Lưu ý rằng, đây chỉ là các bước cơ bản cho kiểu trang điểm “cháy nắng”. Muốn biết các bước hướng dẫn chi tiết, chị em có thể tìm các video chia sẻ của các chuyên gia trên mạng xã hội. Phong cách trang điểm này chỉ hợp cho các buổi dã ngoại, tụ tập bạn bè, không phải cho môi trường công sở.

page.jpg?width=150Đẹp+
Một mẹo trước khi trang điểm giúp làn da diễn viên Kiều nữ và đại gia căng bóng, khỏe đẹp

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022