Hồng Đăng cưới vợ khá sớm, năm 2008 khi anh chỉ mới 24 tuổi. Bà xã Hồng Đăng tên Anh Đào, làm kinh doanh, không hoạt động trong làng giải trí. Trước khi cưới, cả 2 từng là bạn bè nhiều năm, có thời gian tìm hiểu, sau đó mới đi đến quyết định lập gia đình. 

Sau khi cưới vợ, sự nghiệp của Hồng Đăng dần khởi sắc. Ngoại hình "chênh lệch" giữa hai vợ chồng bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán. Trong đó, nam diễn viên từng đọc một chia sẻ cho rằng mình cưới vợ vì... tham giàu.

hd.pngHồng Đăng sinh năm 1984, từng là diễn viên nam rất được yêu mến trên truyền hình, đặc biệt là những phim đóng cặp cùng Hồng Diễm.

Việc nghệ sĩ "khẩu chiến" trên mạng xã hội là điều không hay. Thế nhưng Hồng Đăng đã không ít lần… "xù lông nhím" khi đọc những lời lẽ chê bai bà xã. Cụ thể, nam diễn viên bức xúc khi đọc bình luận: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". Ngay lập tức, anh đã phản hồi: "Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ", “Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu? Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ, thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học".

Nam diễn viên phim Người phán xử cũng từng tức giận đến mức phải giãi bày trên trang cá nhân cảm giác bất công khi thấy phụ nữ thường xuyên bị đánh giá qua vẻ bề ngoài. Ban đầu, Hồng Đăng luôn khó chịu với những bình luận chê vợ. Thế nhưng, chính sự bình thản của cô đã khiến anh có cái nhìn khác về việc này. 

hd1.pngTheo thời gian, vợ Hồng Đăng ngày càng xinh đẹp, sắc sảo hơn

Ngoài ra, nam diễn viên từng chia sẻ 2 con gái ảnh hưởng nhiều nhất từ mẹ là thần thái. Nhờ suy nghĩ tích cực, lạc quan mà bà xã anh luôn có nhiều năng lượng, sự bình tĩnh, niềm vui khi chăm sóc chồng con, gia đình.

Anh Đào cũng chia sẻ, gần 20 năm ở cạnh Hồng Đăng không phải lúc nào cũng xuôi chèo mát mái. Tuy có nhiều biến cố, nhưng tình cảm vợ chồng đủ lớn nên cả 2 luôn cùng nhau vượt qua, không để mọi thứ đi quá xa. Anh Đào nói ông xã tạo cho mình cảm giác tin tưởng về tình yêu và trách nhiệm với vợ con. Ngược lại, nam diễn viên cũng tự nhận mình không lãng mạn nhưng tâm lý, thường chia sẻ việc nhà với vợ. Mặc dù bận rộn nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều tranh thủ đưa vợ con đi chơi để gắn kết tình cảm gia đình.

hd2.pngSau khi xảy ra biến cố khiến sự nghiệp lao dốc, Hồng Đăng dành nhiều thời gian cho gia đình

Năm 2022 là thời điểm xảy ra biến cố ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, cuộc sống của gia đình Hồng Đăng. Sau scandal từ chuyến đi Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng về nước, sau đó xin nghỉ việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội. Vai diễn Đức của anh trong Thương ngày nắng về đang phát sóng cũng bị "xóa sổ", chỉ xuất hiện lời thoại và bị cắt khỏi phần giới thiệu đầu phim. Phim Matxcơva - Mùa thay lá có Hồng Đăng đóng khi đó đang phát sóng lại trên VTV cũng đột ngột bị thay thế bằng phim khác.

Sau ồn ào ấy, Hồng Đăng "mất hút" khỏi làng phim Việt, không tham gia bất kỳ một dự án nào. Có một thời gian, nam diễn viên tạm khóa các tài khoản cá nhân. Sau đó, anh mở lại và dần chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống khi không còn xuất hiện trên màn ảnh. 

Ngoài ra, Hồng Đăng còn hỗ trợ vợ việc kinh doanh quán ăn. Từng là ngôi sao kiếm bộn tiền nhờ đóng phim, Hồng Đăng lúc này không ngại tự nói bản thân là trông xe cho quán của vợ.

Gần đây, giữa thời điểm toàn quốc hướng về miền Bắc để giúp đỡ bà con khắc phục hậu quả sau thiên tai, nhiều người thấy Hồng Đăng cũng lăn xả, cùng vợ và các đồng nghiệp đến những khu vực khó khăn, chịu thiệt hại nhiều ở Thái Nguyên, Lào Cai để cứu trợ.

hd3.jpeghd4.jpegSuốt 2 ngày qua, diễn viên Hồng Đăng cùng nhóm bạn đã lăn xả ở vùng lũ Tuyên Quang, Yên Bái giúp người dân

Ngoài ra, anh còn kêu gọi mọi người ủng hộ các nhu yếu phẩm, thuốc men, đồ ăn nhanh, đèn pin… để gửi về cứu giúp các bà con vùng sâu.

hongdang.jpg?width=150Sao Việt
Hồ Hoài Anh đến Lào Cai, Hồng Đăng đã có mặt ở Vĩnh Phúc hỗ trợ bà con vùng lũ

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022