Xuất hiện trong tập 1038 chương trình Bạn muốn hẹn hò là đàng trai Bùi Minh Thắng (54 tuổi), công tác ở Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên và đàng gái Đặng Thị Thanh Thủy (49 tuổi), giám đốc trong lĩnh vực bảo hiểm.

Đàng trai nhận mình là người có sức khỏe, chăm thể dục thể thao, thích đi du lịch nhưng ít nói và trầm tính. “Nhiều người nói tôi là người khó tiếp cận nhưng khi gặp và nói chuyện rồi thì lại thấy hay”, ông Thắng chia sẻ.

Đàng gái là người đam mê kinh doanh, muốn làm nhiều việc thiện cho xã hội, thẳng thắn, thích nấu ăn, coi gia đình là số 1 nhưng hơi nóng tính.

hh.jpgCả hai đều từng trải qua một cuộc hôn nhân. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nói về đường tình duyên, ông Thắng cho biết mình từng có cuộc hôn nhân kéo dài 32 năm. Ông có 2 con gái, một người đã lập gia đình riêng, một người vừa tốt nghiệp đại học. Hiện ông đã lên chức ông ngoại.

Đàng gái Thanh Thủy kết hôn vào năm 1994 và cũng đã ly hôn. Bà Thủy mong tìm được người đàn ông biết bao dung, có chính kiến, tôn trọng mình và tôn trọng mọi người.

"Chúng ta trải qua nhiều vấp ngã, đứng vững đến bây giờ nên đến với chương trình, tôi mong tìm được người bạn tri kỉ, tin tưởng chọn mình là chỗ dựa. Tôi khẳng định mình có thể là chỗ dựa vững chắc cho người đó", ông Thắng cho hay.   

hh1.jpgÔng Thắng chia sẻ không thích cãi vã trong hôn nhân. Ảnh chụp màn hình chương trình 

Sau khi mở rào tình yêu, cả hai trao nhau món quà kỷ niệm. Vừa gặp đàng gái, đàng trai đã nhìn một cách say mê. "Chương trình đã chọn trong rất nhiều người để ghép đôi và để chúng ta được gặp nhau ở đây hôm nay.

Theo tiêu chí của chương trình, có lẽ hai ta là những người phù hợp nhất để ghép cặp. Quan điểm của nhà trai là sẽ nhấn chuông vì chuông sinh ra là để được rung. Chuông không rung thì chuông buồn lắm.

Những người làm chương trình chắc sẽ rất vui khi được nghe tiếng chuông rung. Tôi cho rằng mình không được phép làm người khác buồn", đàng trai chia sẻ một cách hài hước. 

Đáp lại lời của ông Thắng, bà Thủy cũng khẳng định gặp được đàng trai hôm nay là duyên số của mình. Bà cho biết, công việc của mình rất linh động nên có thể chuyển công tác tới bất cứ tỉnh, thành nào.

Ông Thắng cho biết, nếu hai người tâm đầu ý hợp thì sống ở đâu cũng không phải là việc quan trọng. Con cái cả hai đều đã lớn và đây là lúc đôi bên nên có lựa chọn cho cuộc sống riêng của mình. 

hh2.jpgNữ giám đốc đồng quan điểm với đàng trai. Ảnh chụp màn hình chương trình

Sau màn nói chuyện, cả hai tìm ra nhiều điểm chung. Cặp đôi đều thích đi du lịch, đều có chữ "T" trong tên và không thích tranh cãi nhiều trong cuộc sống. Đàng trai tiết lộ quê gốc của mình ở Thái Bình, một năm về thăm quê vài lần.

Cảm nhận đôi bên tâm đầu ý hợp, sau 3 tiếng đếm của MC, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò, bắt đầu chặng đường tình cảm mới. MC Quyền Linh gửi lời chúc phúc tới cặp đôi, mong cả hai sớm báo tin vui.

hh.jpg?width=150Yêu
Vừa mở rào, chàng trai đã muốn bấm nút hẹn hò với cô giáo mầm non

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022