Trang phục màu trầm ghi điểm ở sự sang trọng và trang nhã, nhưng đôi khi các item mang tông màu tối sẽ làm bạn trở nên nhàm chán, già nua. Thay vào đó, hãy thường xuyên làm mới style với đồ sáng màu. Một trong những mỹ nhân Việt chuộng màu sáng và là sách mẫu mặc đẹp mà chị em có thể học hỏi đó là Hồng Diễm. Hồng Diễm cũng thường xuyên chọn các item sáng màu để hoàn thiện style, cô có nhiều cách lên đồ không chỉ tươi trẻ mà còn ghi điểm tinh tế, phụ nữ trên 40 tuổi nên tham khảo.

Sự kết hợp giữa áo tank top màu trắng và chân váy denim, bỏ qua thao tác sơ vin, chiều cao cũng không bị "dìm". Vì bộ cánh đã khá ấn tượng, Hồng Diễm không quá cầu kỳ trong việc chọn phụ kiện. 

mix-do-1323.jpg

Sự kết hợp giữa áo tank top màu trắng và chân váy denim, bỏ qua thao tác sơ vin, chiều cao cũng không bị "dìm".

Áo gile kết hợp với chân váy, áo blazer. Đây đều là những món thời trang rất hợp xu hướng. Tông màu trắng mang đến nét dịu dàng xen lẫn sự thanh lịch cho người mặc.

mix-d2-1323.jpg

Tông màu trắng mang đến nét dịu dàng xen lẫn sự thanh lịch cho người mặc.

Mẫu váy hoa, mang tông màu vàng chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các chuyến đi chơi. Hồng Diễm cách tối giản hóa phụ kiện, chọn kiểu tóc buộc gọn gàng và tô son đỏ đậm để vẻ ngoài vừa hài hòa, vừa sang trọng, tinh tế.

mix-do3-1323.jpg

Mẫu váy hoa, mang tông màu vàng chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các chuyến đi chơi.

Trang phục màu be rất được yêu thích trong mùa hè vì sự trẻ trung, trang phục thanh lịch. Để tôn dáng tối ưu, Hồng Diễm sơ vin gọn gàng và đi giày cao gót mũi nhọn, tông màu be.

mix-do4-1323.jpg

Trang phục màu be rất được yêu thích trong mùa hè vì sự trẻ trung, trang phục thanh lịch.

Hồng Diễm giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, tươi tắn hơn bằng cách chọn áo thun họa tiết. Để trông sành điệu hơn khi diện áo thun và quần jeans, chị em chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản, đó là sơ vin.

mix-do5-1323.jpg

Hồng Diễm giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, tươi tắn hơn bằng cách chọn áo thun họa tiết.

Váy trắng là lựa chọn thời trang lý tưởng, các nàng có thể chọn kiểu nhấn eo và cổ chữ V. Kiểu váy này sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng thon thả, cao ráo hơn. Chi tiết bèo nhún được tô điểm khéo léo giúp vẻ ngoài của người mặc thêm yêu kiều.

mix-do6-1323.jpg

Váy trắng là lựa chọn thời trang lý tưởng, các nàng có thể chọn kiểu nhấn eo và cổ chữ V.

Áo crop top kết hợp với quần ống rộng, rồi khoác ngoài áo sơ mi oversized vừa tôn dáng vừa phong cách. Dù mang tông màu trắng làm chủ đạo, bộ trang phục trên vẫn rất ăn ảnh.

mix-do7-1323.jpg

Áo crop top kết hợp với quần ống rộng, rồi khoác ngoài áo sơ mi oversized vừa tôn dáng vừa phong cách.

Áo blouse và chân váy xếp ly đã tạo nên bộ trang phục nữ tính. Các món đồ như sandal cao gót quai ngang, túi xách màu đen đã giúp hoàn thiện bộ trang phục chỉn chu.

mix-do8-1323.jpg

Áo blouse và chân váy xếp ly đã tạo nên bộ trang phục nữ tính.

Áo sơ mi hồng pastel vốn đã trẻ trung nhưng khi kết hợp item này với quần trắng, vẻ ngoài của chị em sẽ càng được "hack" tuổi hiệu quả. Các nàng có thể hack dáng bằng nhiều kiểu giày khác nhau. 

mix-do9-1323.jpg

Các nàng có thể hack dáng bằng nhiều kiểu giày khác nhau.

Bộ suit màu be là kiểu trang phục dễ mặc, giúp chị em ghi điểm thanh lịch, trẻ trung mà không cần phối đồ cầu kỳ. Hồng Diễm đã diện bên trong bộ suit màu be một chiếc áo sơ mi trắng. Item này không chỉ có nét thanh lịch mà còn tăng thêm sự tươi tắn, rạng rỡ. 

mix-do10-1323.jpg

Bộ suit màu be là kiểu trang phục dễ mặc, giúp chị em ghi điểm thanh lịch, trẻ trung mà không cần phối đồ cầu kỳ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022