Lucie Nguyễn bầu bì vẫn làm việc đến 1h sáng

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là cặp đôi hot bước ra từ chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Khoảng cách 9 tuổi khiến chuyện tình cảm của Lucie Nguyễn (SN 1989) và Tuấn Dương (SN 1998) phải đón nhận nhiều ánh mắt trái chiều, thậm chí có sự nghi ngờ.

Tuy nhiên, tình cảm mặn nồng trong những năm qua đã giúp Lucie Nguyễn - Tuấn Dương nhận được sự ủng hộ của mọi người và trở thành cặp đôi hot của showbiz Việt.

fdf.jpgLucie Nguyễn - Tuấn Dương là cặp chị em đẹp đôi, được nhiều bạn trẻ yêu mến

Chia sẻ cảm xúc về tin vui khi biết mang bầu lần 2, Lucie tâm sự: “Em bé đến là món quà, là phép màu mà ông trời dành tặng cho Lucie và Tuấn Dương.

Dù đã nằm trong tính toán của hai đứa nhưng niềm vui này đến sớm hơn nên khi biết tin có em bé thứ hai, cả hai vợ chồng không khỏi bất ngờ và ngập tràn hạnh phúc”.

Lucie Nguyễn cũng tiết lộ, ngay khi biết mang thai lần 2, cô và Tuấn Dương lập tức thực hiện việc thăm khám và tìm hiểu, thu thập thông tin để đảm bảo sức khỏe và giữ an toàn cho hai mẹ con.

Ngoài ra, người đẹp 8X cũng cho biết, vào tháng đầu thai kỳ, cô bị nghén rất nhiều nhưng cũng may mắn do có kinh nghiệm từ lần sinh trước nên mọi thứ dễ dàng hơn nhiều.

fdf1.pngGia đình hạnh phúc của Lucie Nguyễn và Tuấn Dương

Đáng chú ý, trong lần mang thai thứ nhất lẫn thứ 2, cô thường xuyên đi công tác ở nhiều nước như Hàn Quốc và Trung Quốc. Với tính cách tham công tiếc việc, dù chỉ còn hai tháng nữa là đến ngày dự sinh, Lucie quyết định sang Trung Quốc công tác lần cuối trước khi chính thức nghỉ ngơi. Mặc dù rất lo lắng cho bà xã nhưng Tuấn Dương vẫn phải chiều theo ý vợ.

fdf2.jpgCô nàng được mệnh danh là 1 trong những chiến thần livestream 

Lucie cho biết, nếu ngồi một chỗ không làm việc, cô cảm thấy mình vô dụng. Tuy nhiên, bà mẹ sắp 2 con khẳng định bản thân biết cách cân bằng giữa công việc, sức khỏe và gia đình, không để tình trạng quá sức.

Đoàn Di Băng được chồng yêu chiều như bà hoàng

Cuối tháng 6 vừa qua, Đoàn Di Băng công bố giới tính của con thứ 4 là một bé trai. Cô mang thai nhờ phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Được biết, vợ chồng Đoàn Di Băng chi 600-700 triệu cho buổi tiệc công bố giới tính con. 

Khi biết đang mang thai bé trai, vợ chồng "nữ đại gia Quận 7" đã rất hạnh phúc tuyên bố: "Ba mẹ ơi, con có con trai rồi".

fdf3.jpg Nữ đại gia mang thai lần 4

Đoàn Di Băng kể khi chồng biết giới tính của em bé đã nói: "Anh vui vì vợ hết bị nói 'không biết đẻ'". Cô xúc động bật khóc, trút bỏ mọi sự tủi thân trước đó. 

Đoàn Di Băng từng cho biết, ông xã lo lắng việc mang thai lần 4 sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe vợ. Anh chỉ đồng ý để cô làm IVF với điều kiện bác sĩ cho phép. Biết vợ mang thai, anh chi 19 tỷ đồng mua xe tặng cô.

fdf4.jpgĐoàn Di Băng được dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân khi mang thai.

"Chồng tôi mê trẻ con, không quan trọng con sinh ra là trai hay gái. Anh nói nếu lần này tôi sinh con trai thì sẽ khó tính với con. Anh muốn con chịu cực, khổ để gánh vác gia đình, lo được cho phái nữ. Anh sẽ không cưng chiều con như 3 bé đầu. Còn phải trải qua nhiều giai đoạn mới đến ngày được bế con trên tay. Con đến với mình là duyên. Chúng tôi luôn xác định làm cha mẹ là phải công bằng", Đoàn Di Băng nói.

doan-di-bang-p.jpg?width=150Yolo
Ngày thường ăn sơn hào hải vị, lúc mang thai quý tử Đoàn Di Băng thèm đúng món này: Nguyên liệu rẻ bèo, chế biến 5 phút

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022