Ááo dệt kim cũng là món thời trang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Kiểu áo này đơn giản giúp chị em mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Thời tiết đang trở nên mát mẻ hơn, rất thích hợp để diện áo dệt kim. Do đó, chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ với áo dệt kim trẻ trung, thanh lịch sau đây:

Công thức áo dệt kim cổ bẻ và quần denim short dáng dài sành điệu, đặc biệt chiều cao của chị em sẽ được cải thiện. Những mẫu giày phù hợp với combo áo dệt kim và quần short dài bao gồm sneaker trắng, giày loafer hoặc sandal quai mảnh.

aodetkim-0737.jpg

Công thức áo dệt kim cổ bẻ và quần denim short dáng dài sành điệu, đặc biệt chiều cao của chị em sẽ được cải thiện.

Áo dệt kim không khó phối đồ, ai cũng có thể mặc đẹp. Khi kết hợp áo dệt kim màu be với áo hai dây trắng và quần ống rộng, chị em sẽ hoàn thiện được phong cách mới mẻ. 

aodetkim2-0737.jpg

Áo dệt kim không khó phối đồ, ai cũng có thể mặc đẹp.

Áo dệt kim màu xanh xám mix với chân váy vải thô, họa tiết kẻ sọc. Đôi sandal màu be đã đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit và còn mang đến hiệu quả kéo chân thon dài.

aodetkim3-0737.jpg

Áo dệt kim màu xanh xám mix với chân váy vải thô, họa tiết kẻ sọc.

Á dệt kim màu xanh pastel và áo trắng, chân váy kẻ gây ấn tượng ở sự ngọt ngào, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Chị em nên sơ vin và chọn sandal quai mảnh để tôn dáng tối ưu.

aodetkim4-0737.jpg

Chị em nên sơ vin và chọn sandal quai mảnh để tôn dáng tối ưu.

Những set đồ mang tông màu trắng là lựa chọn lý tưởng, đảm bảo hiệu quả "hack" tuổi. Công thức áo dệt kim và quần vải thô đũi là kiểu trang phục ai cũng có thể mặc đẹp.

aodetkim5-0737.jpg

Những set đồ mang tông màu trắng là lựa chọn lý tưởng, đảm bảo hiệu quả "hack" tuổi.

Áo dệt kim màu xanh than đi đôi cùng chân váy trắng giúp vẻ ngoài thêm tươi sáng, trẻ trung. Chiếc thắt lưng dáng mảnh dù chỉ là món phụ kiện nhỏ nhưng giúp nâng tầm phong cách rất hiệu quả.

aodetkim6-0737.jpg

Áo dệt kim màu xanh than đi đôi cùng chân váy trắng giúp vẻ ngoài thêm tươi sáng

Áo dệt kim trắng có nét dịu dàng nhưng vẫn ghi điểm nổi bật vì sự tinh tế, sang xịn mịn. Kiểu quần này giúp thon dài, "hack" tuổi hiệu quả. Khi diện công thức trên, các nàng sẽ có được vẻ ngoài sành điệu mà không tốn quá nhiều công sức, thời gian phối đồ.

aodetkim7-0737.jpg

Áo dệt kim trắng có nét dịu dàng nhưng vẫn ghi điểm nổi bật vì sự tinh tế, sang xịn mịn.

Áo dệt kim mang tông màu hồng pastel và quần jeans xanh đảm bảo hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Bộ cánh này còn tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo cổ chữ V, quần ống loe và đôi sandal cao gót.

aodetkim8-0737.jpg

Bộ cánh này còn tôn dáng tối ưu nhờ thiết kế áo cổ chữ V, quần ống loe và đôi sandal cao gót.

Các nàng đừng bỏ qua những mẫu áo dệt kim trễ vai. Có thể diện áo dệt kim trễ vai theo cách đơn giản nhất, đó là kết hợp cùng quần đen, vẻ ngoài vẫn gây ấn tượng với nét sang trọng, tinh tế.

aodetkim9-0737.jpg

Các nàng đừng bỏ qua những mẫu áo dệt kim trễ vai.

Sự kết hợp giữa áo dệt kim màu đỏ và chân váy trắng chữ A đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, bay bổng. Outfit trên sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật, ăn nhập" hoàn hảo với thời tiết hiện tại. 

aodetkim10-0737.jpg

Outfit trên sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật, ăn nhập" hoàn hảo với thời tiết hiện tại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022