Kendall Jenner sở hữu phong cách đời thường không quá cầu kỳ, thay vào đó là được "phủ sóng" bởi những bộ cánh hợp mốt, có tính ứng dụng cao. Quần jeans là món đồ được cô thường xuyên diện. Cô diện kiểu quần này theo những cách đa dạng, khi thì trẻ trung, năng động, lúc lại nữ tính và quyến rũ.

Áo thun màu đen và quần jeans xanh là có được outfit rất thời thượng, trẻ trung. Kendall Jenner nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit bằng cách tô điểm thắt lưng da và chọn túi xách mang tông màu nâu.

quanjeans-0800.jpg

Áo thun màu đen và quần jeans xanh là có được outfit rất thời thượng, trẻ trung.

Đừng bỏ qua outfit gồm sơ mi xanh nhạt kết hợp với áo crop top trắng và quần jeans ống suông của Kendall Jenner. Muốn tăng vẻ mới mẻ và phong cách các nàng có thể chọn giày sneaker trắng. 

quanjeans2-0800.jpg

Muốn tăng vẻ mới mẻ và phong cách các nàng có thể chọn giày sneaker trắng.

Đừng bỏ qua quần jeans trắng khi hoàn thiện phong cách. Phiên bản quần jeans này không chỉ có sự trẻ trung mà còn toát lên nét nữ tính. Kendall Jenner diện quần jeans trắng theo cách khá đơn giản, đó là kết hợp với áo gile dệt kim. 

quanjeans3-0800.jpg

Đừng bỏ qua quần jeans trắng khi hoàn thiện phong cách.

Mẫu áo nhung màu xanh lá cây của Kendall Jenner vừa nổi bật, vừa sang trọng. Các nàng có thể chọn quần jeans xanh, ống đứng. Đôi loafer có sự thanh lịch nên giúp nâng tầm phong cách.

quanjeans4-0800.jpg

Mẫu áo nhung màu xanh lá cây của Kendall Jenner vừa nổi bật, vừa sang trọng.

Các món thời trang như áo thun trắng, quần jeans đen và áo khoác nâu đã mang đến cho người diện sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, bộ đồ còn có nét sang trọng.

quanjeans5-0800.jpg

Các món thời trang như áo thun trắng, quần jeans đen và áo khoác nâu đã mang đến cho người diện sự trẻ trung, năng động.

Ngay cả khi áp dụng phong cách thời trang tối giản, Kendall Jenner trông vẫn rất nổi bật. Tâm điểm của set đồ trên chính là áo thun đen, dáng lửng để hack dáng. 

quanjeans6-0800.jpg

Tâm điểm của set đồ trên chính là áo thun đen, dáng lửng để hack dáng.

Công thức gồm áo tank top màu xám, quần jeans xanh thẫm và giày loafer màu đen toát lên nét thời thượng. Bộ trang phục này cũng rất thanh lịch, các nàng U30 đừng bỏ qua.

quanjeans7-0800.jpg

Bộ trang phục trên cũng rất thanh lịch, các nàng U30 đừng bỏ qua.

Sự kết hợp giữa áo sát nách và quần jeans đen, ống đứng lại đem đến cảm giác khác hẳn, đó là sự nữ tính, trang nhã. Ngoài ra, giày loafer chính là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng quần jeans.

quanjeans8-0800.jpg

Sự kết hợp giữa áo sát nách và quần jeans đen, ống đứng lại đem đến cảm giác khác hẳn

Đừng bỏ qua công thức gồm áo baby tee màu hồng kết hợp với quần jeans xanh của Kendall Jenner. Bộ trang phục này "hack" tuổi rất hiệu quả, giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật. Đôi giày thể thao tăng thêm sự năng động cho outfit.

quanjeans9-0800.jpg

Đừng bỏ qua công thức gồm áo baby tee màu hồng kết hợp với quần jeans xanh của Kendall Jenner.

Công thức này là gợi ý hoàn hảo cho những lúc chị em không thích phối đồ cầu kỳ thì hãy chọn áo thun trắng dáng rộng và quần jeans ống đứng đã tạo nên bộ trang phục chuẩn mốt. Tổng thể outfit còn toát lên nét thanh lịch nhờ đôi loafer màu đen.

quanjeans10-0800.jpg

Công thức trên là gợi ý hoàn hảo cho những lúc chị em không thích phối đồ cầu kỳ thì hãy chọn áo thun trắng dáng rộng và quần jeans ống đứng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022