Phần bắp tay to và thô sẽ khiến vẻ đẹp của các cô gái phần nào bị ảnh hưởng trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, chỉ cần hạn chế diện những mẫu áo dưới đây, bạn sẽ giấu được nhược điểm bắp tay to.

Áo sát nách

Những chiếc áo sát nách giúp tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động cho các cô gái. Tuy nhiên, những chiếc áo này có phần khoét từ đỉnh vai, ôm sát nách sẽ tạo điểm nhấn vào cánh tay, khiến nhược điểm cánh tay to lộ ra rõ ràng hơn trong mắt người đối diện.

CC.jpgÁo sát nách là trang phục bạn gái có bắp tay to nên hạn chế diện.

Nếu muốn giấu đi phần bắp tay thô, bạn gái hãy hạn chế diện mẫu áo này. Nếu vẫn yêu thích vẻ đẹp của những chiếc áo sát nách, bạn hãy chọn loại áo có phần khoét tay sâu hơn, tạo điểm nhấn lên đôi vai, phần bắp tay sẽ trông thon thả hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn áo sát nách có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ dáng polo để tạo điểm nhấn, phân tán sự chú ý vào phần cánh tay trần. Một phương án nữa dành cho các cô nàng có bắp tay to nhưng vẫn thích diện áo sát nách là hãy mix cùng áo khoác mỏng ở ngoài để che đi cánh tay thô.

Áo cánh tiên ngắn

Áo cánh tiên ngắn đem lại vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu cho các quý cô. Loại áo này cũng giúp bạn thoải mái vận động vì để lộ phần cánh tay. Thế nhưng nếu sở hữu đôi bắp tay to và thô, bạn gái nên hạn chế diện kiểu áo này.

CC1.jpgÁo cánh tiên tay ngắn đem lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng không hợp với các cô nàng có bắp tay to.

Lựa chọn tốt hơn để cô nàng có bắp tay to vừa che được nhược điểm vừa thỏa mãn đam mê với những chiếc áo có thiết kế bồng bềnh, nữ tính đó là hãy thay áo cánh tiên bằng sơ mi tay phồng.

Áo sơ mi tay phồng không chỉ giúp bạn giấu đi phần bắp tay mà còn đem đến nét đẹp điệu đà, trẻ trung bởi những chi tiết bèo nhún. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo tay phồng với phần tay dài hoặc tay lỡ để làm mới phong cách của mình.

Áo hai dây quai mảnh

Những chiếc áo hai dây luôn là biểu tượng của sự gợi cảm và nữ tính. Song đây lại là kiểu áo các cô nàng có phần bắp tay to nên hạn chế diện. Bởi áo hai dây quai mảnh sẽ phơi bày toàn bộ phần bắp tay thô mà bạn muốn giấu đi.

CC2.jpgNhững cô nàng bắp tay to nên tránh diện áo hai dây quai mảnh.

Nếu vẫn muốn diện áo hai dây, bạn nên chọn những mẫu áo có phần quai to bản hơn với thiết kế cổ vuông. Kiểu áo này sẽ giúp bờ vai của bạn trông thon gọn hơn, che bớt phần mỡ nách, từ đó tạo hiệu ứng đôi tay của bạn mảnh mai hơn hẳn.

Áo tay ôm sát

Bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ tính, tiểu thư sẽ khó lòng bỏ qua kiểu áo mỏng nhẹ, ôm sát. Nhưng đây lại là kiểu áo các nàng có phần bắp tay to và thô nên hạn chế diện. Phần tay áo ôm sát rất dễ làm lộ khuyết điểm bắp tay to, khiến vóc dáng của bạn trông "lực lưỡng" hơn hẳn.

CC3.jpgNhững chiếc áo có phần tay ôm sát sẽ tố cáo phần bắp tay to của bạn gái.

Để hạn chế làm lộ phần bắp tay to, bạn hãy diện áo tay phồng, tay lỡ dáng suông, vừa tôn dáng vừa trông thời trang, sành điệu hơn. 

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế áo, những chiếc áo tối màu sẽ rất hiệu quả để tạo hiệu ứng thị giác, giúp bạn trông thon gọn hơn hẳn trong mắt người đối diện.

mai-ngoc.jpg?width=150Đẹp+
Học các chị đẹp Vbiz diện áo sát nách, vừa che bắp tay to lại đảm bảo thanh lịch

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022