Đồ denim cũng là lựa chọn phù hợp với chuyến du lịch mùa hè. Trang phục denim mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng. Diện được kiểu dáng phù hợp sẽ không gây khó chịu. Sau đây là 10 bộ cánh denim năng động, trẻ trung, chị em rất nên tham khảo cho chuyến du lịch mùa hè.

Váy denim gây ấn tượng ở sự trẻ trung, phấn nhấn eo mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo và thon thả hơn. Chị em nên chọn một số kiểu giày dép như sandal, dép xỏ ngón hoặc dép lê to bản.

denim1-0733.jpg

Váy denim gây ấn tượng ở sự trẻ trung, phấn nhấn eo mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo và thon thả hơn.

Đừng bỏ qua những món đồ denim trắng. Lựa chọn này không chỉ có sự trẻ trung mà còn ghi điểm nữ tính, trang nhã. Công thức quần short trắng và áo hai dây xanh thêm nổi bật, hút mắt

denim2-0733.jpg

Đừng bỏ qua những món đồ denim trắng. Lựa chọn này không chỉ có sự trẻ trung mà còn ghi điểm nữ tính, trang nhã.

Các nàng có thể mix áo mỏng với áo thun trơn màu, quần jeans ống suông. Ngay lập tức chị em sẽ có được bộ trang phục đầy nổi bật, phóng khoáng. Đôi sandal quai mảnh mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo hơn.

denim3-0733.jpg

Đôi sandal quai mảnh mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo hơn.

Áo thun màu be kết hợp với quần short trắng tôn dáng và nâng tầm vẻ sành điệu cho outfit. Chiếc vòng cổ ngọc trai đã tăng thêm độ long lanh cho outfit.

denim4-0733.jpg

Áo thun màu be kết hợp với quần short trắng tôn dáng và nâng tầm vẻ sành điệu cho outfit.

Công thức áo hai dây trắng và quần jeans ống suông có thể áp dụng trong tiết trời nóng bức. Các nàng hãy thử kiểu tóc tết lệch, nhấn nhá thêm phụ kiện. 

denim5-0733.jpg

Các nàng hãy thử kiểu tóc tết lệch, nhấn nhá thêm phụ kiện.

denim6-0733.jpg

Sự kết hợp giữa áo crop top và quần jeans trắng không hề cầu kỳ, nhưng lại tôn dáng hiệu quả. 

Mẫu áo hai dây tông màu nâu mix cùng quần jeans xanh, ống suông. Chiếc túi lưới và đôi dép xỏ ngón màu trung tính đã tạo sự hài hòa cho outfit, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật.

denim7-0733.jpg

Mẫu áo hai dây tông màu nâu mix cùng quần jeans xanh, ống suông.

Chiếc áo crop top dệt kim, tông màu hồng pastel mix cùng denim short, người diện có vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Chiếc túi đan móc là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

denim8-0733.jpg

Chiếc áo crop top dệt kim, tông màu hồng pastel mix cùng denim short, người diện có vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ.

Yêu thích sự nữ tính, dịu dàng, chị em đừng bỏ qua công thức áo len tăm kết hợp với chân váy denim. Kiểu tóc kẹp nửa đầu rất phù hợp với bộ trang phục nhẹ nhàng, nữ tính.

denim10-0733.jpg

Yêu thích sự nữ tính, dịu dàng, chị em đừng bỏ qua công thức áo len tăm kết hợp với chân váy denim.

Công thức áo tank top xám kết hợp với quần jeans ống suông đơn giản nhưng vẫn sành điệu. Thay vì chọn một đôi giày đứng dáng, dép xỏ ngón sẽ phù hợp với hơn với bộ đồ thoải mái, phóng khoáng.

denim11-0733.jpg

Công thức áo tank top xám kết hợp với quần jeans ống suông đơn giản nhưng vẫn sành điệu.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022