Họp báo giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 đã diễn ra hôm 4/9 tại Mexico với sự tham dự của ban lãnh đạo và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios.

Tại cuộc họp báo, thông tin được công chúng quan tâm nhất đó là format chính thức của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2024. Theo đó, ban tổ chức cho biết cuộc thi năm nay sẽ có format top 30 - top 12 - top 5 và sau đó công bố người chiến thắng.

Điểm mới của cuộc thi năm nay đó là từ 130 thí sinh sẽ có bốn người đẹp được chọn là Hoa hậu Hoàn vũ của từng châu lục và giành quyền vào thẳng top 30. Thí sinh được bình chọn nhiều nhất cũng được vào top 30. 25 thí sinh còn lại sẽ được ban giám khảo lựa chọn.

sdc.pngTop 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Cách chọn top của Hoa hậu Hoàn vũ 2024 đang được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng format này giống format của chung kết Hoa hậu Thế giới những năm gần đây.

Bên cạnh đó, khán giả cũng tranh cãi về cách công bố các danh hiệu á hậu. Cuộc thi năm nay vẫn sẽ có á hậu 1 và á hậu 2 giống mọi năm. Nhiều thông tin lại cho biết cuộc thi năm nay sẽ có bốn á hậu.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức công bố địa điểm diễn ra chung kết là CDMX Arena với sức chứa 22.000 người. Đêm chung kết sẽ được phát trực tiếp qua các kênh Roku, Telumundo. Ngoài ra, sẽ có thêm kênh truyền hình TV Azeta và các nhà đài quốc tế khác.

Sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2024 sẽ có hình vô cực, màu vàng. Đây sẽ là sân khấu lớn nhất từ trước tới nay. Bài hát chủ đề của cuộc thi năm nay được sáng tác bởi Emilio Estefan, người từng 19 lần đoạt giải Grammy. Năm nay, ban tổ chức cũng công bố vương miện mới dành cho tân hoa hậu.

Ban tổ chức Miss Universe đã gửi thông cáo tới tất cả giám đốc quốc gia về việc các thí sinh bắt buộc phải có mặt ở Mexico vào ngày 29/10. Thí sinh có thể check-in sớm hơn từ ngày 27-28/10.

Bán kết dự kiến tổ chức vào ngày 14/11, kéo dài 3 tiếng. Phần thi Trang phục dân tộc cũng được diễn ra vào đêm thi bán kết. Những giải thưởng đặc biệt như năm trước vẫn được trao vào đêm này. Có những khách mời bất ngờ, đặc biệt xuất hiện ở bán kết. Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2024 dự kiến ngày 16/11.

Hôm 26/8, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cũng công bố sơ đồ sân khấu và giá vé cho đêm chung kết Miss Universe 2024. Theo đó, vé đêm bán kết (14/11) có giá từ 2,3 triệu đồng đến 36 triệu đồng. Vé đêm chung kết (16/11) có giá dao động từ 4,6 triệu đồng đến 68 triệu đồng.

Giá vé sau khi được công bố đã tạo ra những luồng ý kiến trái chiều trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng giá vé năm nay khá cao, nằm ngoài tầm chi trả của các fan sắc đẹp muốn tới theo dõi cuộc thi.

Đây là lần thứ năm Mexico đăng cai một kỳ Hoa hậu Hoàn vũ. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2023 là người đẹp Nicaragua - Sheynnis Palacios. Cô là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023 do chuyên trang Globalbeauties bầu chọn.

page.jpg?width=150Đẹp+
Người mẫu từng vướng tin yêu Ronaldo thi Hoa hậu Hoàn vũ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022