Màu nâu, với sự ấm áp và tinh tế trong gió Thu đầu mùa, giới mộ điệu đã sẵn sàng đổi mới tủ quần áo yêu thích của mình với bảng màu đậm nét Thu dịu dàng và trầm ấm. Hãy cung xem những bản phối màu nâu được các cô nàng sành điệu “biến tấu” như thế nào nhé!

Nâu và trắng và đen 

Hai màu trên có thể kết hợp ăn ý với bất kỳ màu khác mà bạn không cần phải lo lắng. Màu nâu và màu đen là sự kết hợp đầy tinh tế, mang lại vẻ ngoài sang trọng. Mix cùng màu trắng mang nét tươi sáng và nhẹ nhàng hơn. Màu trắng và đen không chỉ làm nền tuyệt vời cho sắc nâu mà còn giúp tổng thể trang phục trông tinh tế và thanh thoát, có thể ứng dụng làm bản phối đồ hàng ngày sành điệu.

maunau1-0926.jpg

Màu trắng và đen không chỉ làm nền tuyệt vời cho sắc nâu mà còn giúp tổng thể trang phục trông tinh tế và thanh thoát

Nâu và xám

Phối màu nâu với xám là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Vẻ ngoài thêm trang nhã, khi kết hợp với màu nâu sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và dễ chịu. Hãy thử một chiếc áo len màu xám nhạt cùng với quần tây nâu hoặc ngược lại. Các nàng có thể thêm khăn lụa màu nâu hoặc một đôi giày da nâu mạnh mẽ. Sự phối hợp này rất thích hợp cho phong cách thời trang công sở hiện đại giúp giới mộ điệu nổi bật. 

maunau2-0926.jpg

Vẻ ngoài thêm trang nhã, khi kết hợp với màu nâu sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và dễ chịu.

Nâu và xanh dương

Xanh dương và nâu có thể là sự kết hợp khá mới mẻ được yêu thích. Màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới và năng động, trong khi màu nâu giữ được sự ấm áp và cổ điển. Các nàng có thể chọn áo khoác nâu phối cùng quần jeans xanh dương tạo nên một phong cách trẻ trung nhưng vẫn rất thời thượng. Các tín đồ cũng có thể thử một chiếc áo thun màu xanh dương đậm kết hợp với quần short nâu cho những ngày năng động.

maunau3-0926.jpg

Màu xanh dương mang lại cảm giác tươi mới và năng động, trong khi màu nâu giữ được sự ấm áp và cổ điển.

Nâu bà be

Cách mặc này vừa ngọt ngào và dịu dàng. Một chiếc áo len màu kem phối cùng quần tây hoặc chân váy nâu sẽ tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và trang nhã. Giới mộ điệu có thể thêm phụ kiện như túi xách màu nude hoặc một đôi giày màu nâu nhạt để hoàn thiện vẻ ngoài. Đây là sự kết hợp lý tưởng. 

maunau4-0926.jpg

Một chiếc áo len màu kem phối cùng quần tây hoặc chân váy nâu sẽ tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và trang nhã.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022