Thời trang đi du lịch luôn đa dạng và phong phú. Dù thích sự nổi bật bạn cũng không nhất thiết phải mang màu sắc quá rực rỡ, hay phối đồ cầu kỳ. Chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút khi lên đồ đơn giản mà khéo léo. Dưới đây là 10 set trang phục đi du lịch sành điệu dễ mix mà nàng có thể tham khảo nhé. 

Váy trắng đơn giản nhưng vẫn đủ sức giúp người mặc trở nên nổi bật với nét yêu kiều, trang nhã. Ngoài ra, váy trắng còn có sự trẻ trung, tươi tắn. Các nàng nên hoàn thiện set váy trắng bằng một đôi sandal để có được outfit đẹp mắt.

dulich1-0744.jpg

Các nàng nên hoàn thiện set váy trắng bằng một đôi sandal để có được outfit đẹp mắt.

Áo tank top và quần denim short đều là những món thời trang trẻ trung, đặc biệt ghi điểm sành điệu, nổi bật. Chị em có thể tô điểm thắt lưng da để nâng tầm cho outfit.

dulich2-0744.jpg

Áo tank top và quần denim short đều là những món thời trang trẻ trung

Một chiếc váy denim dáng suông đơn giản cũng vẫn nổi bật và tôn dáng cao ráo. Chiếc mũ bucket vừa có tác dụng che nắng, vừa giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, ngọt ngào.

dulich3-0744.jpg

Một chiếc váy denim dáng suông đơn giản cũng vẫn nổi bật và tôn dáng cao ráo.

Váy hai dây tông màu nâu không hề cộng tuổi cho người diện. Trái lại, kiểu váy này còn có sự trẻ trung, hiện đại. Các nàng yêu thích gam màu trung tính đừng bỏ qua gợi ý này. 

dulich5-0744.jpg

Váy hai dây tông màu nâu không hề cộng tuổi cho người diện.

Áo hai dây dáng babydoll và quần short màu đen sẽ vô cùng phong cách và tôn dàng. Chỉ cần thêm dây chuyền mảnh và dây buộc vải scrunchie đã giúp bộ trang phục thêm long lanh.

dulich6-0744.jpg

Chỉ cần thêm dây chuyền mảnh và dây buộc vải scrunchie đã giúp bộ trang phục thêm long lanh.

Công thức áo lệch vai và chân váy dài là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch biển. Dù mang tông màu trung tính làm chủ đạo, bộ cánh trên vẫn rất ăn ảnh. 

dulich7-0744.jpg

Công thức áo lệch vai và chân váy dài là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch biển.

Mẫu áo blouse cổ vuông có nét điệu đà. Các nàng nên mix cùng quần short trơn màu để đảm bảo sự hài hòa cho outfit. Đối với các set trang phục đi du lịch, túi cói luôn là lựa chọn hoàn hảo.

dulich8-0744.jpg

Đối với các set trang phục đi du lịch, túi cói luôn là lựa chọn hoàn hảo.

Set đồ này mang tông màu trầm đảm bảo ứu thời thượng, phóng khoáng. Ngoài ra, set trang phục còn mang đến hiệu quả tôn da sáng bật tông.

dulich9-0744.jpg

Set đồ này mang tông màu trầm đảm bảo ứu thời thượng, phóng khoáng.

Sự kết hợp giữa áo hai dây màu xanh pastel và quần trắng giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật nhưng vẫn có sự hài hòa, trang nhã. Set đồ trên không giới hạn độ tuổi của người mặc, chị em càng có thêm lý do để tham khảo.

dulich10-0744.jpg

Sự kết hợp giữa áo hai dây màu xanh pastel và quần trắng giúp vẻ ngoài thêm phần nổi bật nhưng vẫn có sự hài hò

Váy màu pastel có nét dịu dàng, tinh tế, đặc biệt vóc dáng của chị em trông sẽ cao ráo, thon thả hơn. Quý cô trên đã gợi ý kiểu tóc xinh tươi để áp dụng khi diện váy, đó là tóc buộc thấp.

dulich11-0744.jpg

Váy màu pastel có nét dịu dàng, tinh tế, đặc biệt vóc dáng của chị em trông sẽ cao ráo

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022