Sau khi đeo nhẫn cưới liên tục trong vài tuần qua, nữ ca sĩ "Let's Get Loud" đã được chụp ảnh tại Thành phố New York vào thứ năm (giờ Mỹ) với chiếc nhẫn gắn viên kim cương xanh lấp lánh trên ngón áp út của bàn tay phải. Jennifer Lopez cho thấy cô vẫn đeo nhẫn cưới của Ben Affleck giữa tin đồn ly hôn nhưng ở tay phải.

Trong lần xuất hiện mới nhất tại nơi công cộng, Jennifer mặc trang phục nổi bật. Cô mặc một chiếc váy suông hoa và giày cao gót màu đỏ. Jennifer khiến người ta không thể bỏ qua viên kim cương lấp lánh khi bàn tay của cô khi gây chú ý bằng cách đặt bàn tay đeo nhẫn cưới lên trên chiếc túi đeo vai màu đỏ trong suốt chuyến đi, khiến nó nổi bật hơn bao giờ hết.

anh-chup-man-hinh-2024-08-03-luc-07-43-21-04839929123660031561308.png

(Ảnh: TheImageDirect)

Việc Lopez đi chơi một mình ở New York không có gì ngạc nhiên. Jennifer đã tổ chức sinh nhật lần thứ 55 vào tháng 7 tại Bờ Đông mà không có chồng. Ben Affleck được cho biết hiện đang làm việc ở Los Angeles và dành thời gian cho các con của anh.

Theo báo cáo của truyền thông Mỹ, khi Jennifer kỷ niệm ngày đặc biệt của mình, Affleck được cho là đã mua một ngôi nhà mới tại Pacific Palisades, California sang trọng với giá 20,5 triệu USD. Ngôi nhà này không lớn bằng nơi ở chung của anh với Lopez - với 12 phòng ngủ và 24 phòng tắm. Căn hộ độc thân mới của ngôi sao "Argo" có 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm khiêm tốn hơn nhiều. 

Sân sau ngôi nhà mới của Ben được cho biết có một hồ bơi hình chữ nhật trong lòng đất. Ngôi nhà của Affleck mang đến sự riêng tư mà anh mong muốn với hàng rào cao bao quanh chu vi và một cổng an ninh bằng gỗ ở phía trước.

Ben đã mua bất động sản này khi anh và Lopez hy vọng sẽ bán ngôi nhà hôn nhân nguy nga của họ, được niêm yết công khai vào tháng 7 với giá 68 triệu USD sau khi mua được với giá 60 triệu USD chỉ hơn một năm trước. Ban đầu, họ đã cố gắng bán nó ngoài thị trường vào tháng 6 nhưng đã công khai niêm yết để thu hút nhiều sự chú ý hơn vào 1 tháng sau đó.

Cặp đôi này đã là tâm điểm của tin đồn ly hôn kể từ khi Lopez sải bước trên thảm đỏ Met Gala và tham dự buổi ra mắt bộ phim mới của cô, "Atlas", một mình vào tháng 5. Trang Page Six đưa tin vào tháng 7 rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc từ tháng 3. Một nguồn tin thân cận với Ben nói rằng anh đã sẵn sàng vượt qua chuyện tình chóng vánh của họ.

"Nếu có cách nào để ly hôn với lý do mất trí tạm thời, anh ấy sẽ làm" - nguồn tin của Page Six nói - "Anh ấy cảm thấy như hai năm qua chỉ là một cơn ác mộng, và giờ anh ấy đã tỉnh táo lại và hiểu rằng điều này không thể nào hiệu quả được".

Trong khi đó, Jennifer được cho  đã làm mọi cách có thể để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022