Ngày 30/7, QQ đưa tin nữ diễn viên Trần Kiều Ân chia sẻ khoảnh khắc cô hóa trang để tham gia hoạt động nghệ thuật. QQ miêu tả hành động này là "dũng cảm" vì không nhiều ngôi sao hiện tại dám để mặt mộc xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là những sao nữ đã có tuổi như Trần Kiều Ân.

Theo QQ, mặt mộc của Trần Kiều Ân bị đánh giá là xuống sắc, tiều tụy khác xa với hình ảnh sang chảnh xinh đẹp của cô trên phim hay trên tạp chí. Đường chân tóc của nữ diễn viên cao, giống như bị hói, lông mày nhợt nhạt làm khuôn mặt thêm già, bên cạnh đó phần mắt của cô đã lộ dấu vết thời gian cũng khiến khán giả khó nhận ra nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài năm nào. Thế nhưng, Trần Kiều Ân lại thoải mái khoe mặt mộc mà không cần dùng đến các app làm đẹp để bản thân trông xinh đẹp hơn.

tran-kieu-an-.jpg Trần Kiều Ân khoe mặt mộc giới thiệu từng bước trang điểm. Nữ diễn viên bị đánh giá có đường chân tóc cao.

tran-kieu-an-1.jpg Khuôn mặt mộc kém sắc khiến khán giả không nhận ra mỹ nhân cổ trang một thời

Trước đó, nữ diễn viên cũng bị nhận xét là gương mặt lộ dấu vết đã động chạm dao kéo. Theo QQ, Trần Kiều Ân quả thực đã trải qua những lần chỉnh sửa nhỏ, ví dụ đôi môi của nữ diễn viên thiếu tự nhiên, đã từng bơm qua. Mặt khác, làn da của Trần Kiều Ân khá căng bóng phần nào cải thiện nhan sắc của nữ diễn viên. Khuôn mặt trái xoan đẹp, đường nét mượt mà và sống mũi thẳng là những dấu ấn một thời vàng son quyến rũ của Trần Kiều Ân.

Từng là nữ hoàng dòng phim thần tượng Đài Loan, Trung Quốc những năm 1990-2000, hiện tại, Trần Kiều Ân khá thoải mái với sự nghiệp của mình. Cô chấp nhận việc sẽ không thể đóng nữ chính trong phim ngôn tình mà vào vai mẹ kế, chị cả quyền uy. Nữ diễn viên cũng thử sức với vai phản diện trong Mặc Vũ Vân Gian và được khen ngợi nhờ diễn xuất tốt. Mặt mộc có thể nhợt nhạt nhưng khi Trần Kiều Ân trang điểm kỹ lưỡng, cô còn xinh đẹp sang chảnh quyến rũ hơn nữ chính Ngô Cẩn Ngôn.

tran-kieu-an-2.jpg Trần Kiều Ân quý phái, quyến rũ trong Mặc Vũ Vân Gian tran-kieu-an-3.jpg Cảnh hóa điên của nữ diễn viên cũng được khen ngợi

Ngoài ra, Trần Kiều Ân vừa hoàn thành vai diễn trưởng công chúa trong phim cổ trang Sơn Hà Chẩm (Tống Thiến và Đinh Vũ Hề đóng chính). Theo Sina, nữ diễn viên được cho là sẽ tổ chức hôn lễ cùng ông xã Alan Tăng Vỹ Xương vào tháng 9.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, cô có vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ. Nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á với các tác phẩm như Định Mệnh Anh Yêu Em, Đẳng Cấp Quý Cô, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Cẩm Tú Duyên Hoa Lệ Mạo Hiểm, Vẫn Cứ Thích Em, Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em, Hoàng Tử Ếch, Độc Cô Hoàng Hậu,...

tran-kieu-an-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Trần Kiều Ân cùng chồng kém 9 tuổi tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022