Phan Như Thảo là người mẫu nổi tiếng một thời của showbiz Việt. Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức An năm 2015, cô rút khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh. Gần đây, Phan Như Thảo gây chú ý khi đăng video khoe vóc dáng hậu giảm cân. Người đẹp hiện sở hữu hình thể gọn gàng, vòng eo săn chắc.

Đặc biệt, làn da bánh mật cũng khiến nhan sắc Phan Như Thảo trở nên tươi mới hơn trong mắt người hâm mộ. Khán giả nhận xét cựu người mẫu ngày càng xinh đẹp và quyến rũ như "gái chưa chồng".

choang-voi-dang-voc-cua-phan-nhu-thao-nang-gan-100kg-sau-khi-sinh-con-gio-day-ngay-cang-xinh-dep-va-goi-cam-.pngchoang-voi-dang-voc-cua-phan-nhu-thao-nang-gan-100kg-sau-khi-sinh-con-gio-day-ngay-cang-xinh-dep-va-goi-cam-1.pngMỹ nhân xinh đẹp tự nhận cô là chubby, người có thân hình tròn đầy mướt mắt

Mặc dù nhan sắc vẫn mặn mà ngay cả khi cân nặng gần 100kg nhưng Thảo quyết tâm giảm béo. Phan Như Thảo cho biết: “Với người giảm 3-5 kg thì việc siết cân không quá khó khăn nhưng với người cần giảm 10-15kg và béo đã lâu thì đó là một điều siêu khó”.

Vậy nên, cựu người mẫu đã lên kế hoạch tập luyện chăm chỉ mỗi ngày với PT cá nhân, đồng thời mỹ nhân sinh năm 1988 cũng quản lý chế độ ăn chặt chẽ hơn. Chân dài quan niệm, việc ăn uống ảnh hưởng rất lớn đối với cân nặng và chu trình giảm cân.

choang-voi-dang-voc-cua-phan-nhu-thao-nang-gan-100kg-sau-khi-sinh-con-gio-day-ngay-cang-xinh-dep-va-goi-cam-2.pngNhững năm qua, có thời điểm Phan Như Thảo chạm mốc 84kg sau khi sinh con. Cô cho biết cân nặng là nỗi ám ảnh, thậm chí từng uống thuốc giảm cân nhưng không hiệu quả

Sau khi lấy lại vóc dáng thon gọn, Phan Như Thảo thoải mái diện nhiều trang phục đa dạng. Gần đây, người đẹp cũng xuất hiện trên truyền hình trở lại sau thời gian vắng bóng, nhận nhiều lời khen về kỹ năng dẫn MC duyên dáng, thần thái rạng rỡ, tích cực.

Bên cạnh đó, cuộc sống đời tư của Phan Như Thảo cũng được nhiều khán giả quan tâm. Trong 9 năm hôn nhân, Phan Như Thảo hạnh phúc khi có sự động viên, đồng hành mọi lúc mọi nơi của ông xã. Dù chênh lệch 26 tuổi, cô và chồng ít khi cãi vã, chủ yếu mâu thuẫn nhỏ trong cách dạy con. Kết hôn với chồng đại gia, Phan Như Thảo từng nhận nhiều lời soi mói của dư luận. Người đẹp khẳng định cô thích tự chủ kinh tế, có công việc riêng.

choang-voi-dang-voc-cua-phan-nhu-thao-nang-gan-100kg-sau-khi-sinh-con-gio-day-ngay-cang-xinh-dep-va-goi-cam-4.pngCuộc sống đời tư của Phan Như Thảo cũng được nhiều khán giả quan tâm.

Hiện vợ chồng Phan Như Thảo có cuộc sống sung túc. Năm ngoái, cặp đôi hoàn thiện cơ ngơi tiền tỷ tại vùng ven biển thuộc Ninh Phước (Khánh Hòa). Ngoài ra, Phan Như Thảo và chồng cũng hữu nhiều bất động sản khác tại Việt Nam và nước ngoài.

1.jpg?width=150Đẹp+
Từng tăng gần 30kg trong thời gian mang thai, Phan Như Thảo và hành trình 8 năm kiên trì lấy lại dáng chuẩn

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022