Ngoài những chiếc nơ “coquettecore” điệu đà, băng đô thể thao đang âm thầm xâm chiếm bản đồ thời trang. Món phụ kiện này đã thật sự bùng nổ với hiệu ứng từ những cô nàng NewJeans. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để những bộ outfit Y2K rẽ hướng sang một phiên bản ấn tượng hơn. Xu hướng này tập trung vào những chiếc băng đô bản rộng với họa tiết đan thừng cá tính. Item này có thể kết hợp “ăn ý” với nhiều kiểu áo khác nhau.

bang-do2-0828.jpg

Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo để những bộ outfit Y2K rẽ hướng sang một phiên bản ấn tượng hơn.

bang-do-0828.jpg

Băng đô thể thao đang âm thầm xâm chiếm bản đồ thời trang.

Chất liệu và màu sắc của những chiếc băng đô thể thao được NewJeans lựa chọn cũng rất đa dạng. Món phụ kiện này giúp các nữ idol tự do thể hiện cá tính riêng trong mỗi bản phối. Áo ba lỗ mát mẻ, sơmi boyfriend dáng rộng...là những món đồ mà họ yêu thích. 

bang-do3-0828.jpg

Chất liệu và màu sắc của những chiếc băng đô thể thao được NewJeans lựa chọn cũng rất đa dạng.

Chắc hẳn NewJeans rất ưu ái trend này khi mang những chiếc băng đô thể thao, to bảng màu trắng đồng điệu. Set đồ mang đến tinh thần trẻ trung, năng động và có chút bụi bặm của cảm hứng thời trang hip hop những năm 90s.

Cô nàng Winter của Aespa cũng đã kịp bắt trend băng đô thể thao. Cô nàng chọn  chi tiết đồng màu với áo khóac bóng chày năng động. Việc các biểu tượng thời trang K-Pop liên tục lăng xê những chiếc băng đô này đảm bảo phong cách. 

bang-do4-0828.jpg

Việc các biểu tượng thời trang K-Pop liên tục lăng xê những chiếc băng đô này đảm bảo phong cách.

Đây cũng là item yêu thích của hội tín đồ thể hiện cá tính riêng. Từ bộ outfit dạo phố trẻ trung, đến gu thẩm mỹ Y2K, băng đô thể thao đều có thể “cân” được. Các nàng có thể mix cùng chân váy tạo nên nét nữ tính. Một gợi ý khác là  phối cùng áo ba lỗ hay phụ kiện thời trang như kính mát sẽ mang đến tinh thần khoẻ khoắn, hiện đại.

bang-do5-0828.jpg

Từ bộ outfit dạo phố trẻ trung, đến gu thẩm mỹ Y2K, băng đô thể thao đều có thể “cân” được.

Băng đô thể thao sẽ là lựa chọn lý tưởng để các nàng có thể trông thật gọn gàng và sẵn sàng vui chơi hết cỡ. Màu sắc trung tính sẽ giúp các nàng dễ dàng phối cùng đủ loại trang phục, trong khi những chiếc băng đô màu sắc nổi bật. 

img6634-0829.jpg

Băng đô thể thao sẽ là lựa chọn lý tưởng để các nàng có thể trông thật gọn gàng và sẵn sàng vui chơi hết cỡ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022