Mới đây, tại một buổi gặp gỡ và giao lưu với truyền thông, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hé lộ chuyện tình cảm của mình và việc bị áp lực tới mức muốn giải nghệ.

Anh nói: "Tôi vừa trải qua một mối quan hệ 4 năm. Trong 4 năm đó, tôi cũng có thăng trầm, nhiều cảm xúc. Đời sống của tôi loay hoay với mối quan hệ đó, có nhiều áp lực xung quanh. Vì thế, trong 4 năm qua, lửa nghề trong tôi bị nhỏ đi. Áp lực của cuộc sống, gia đình, các mối quan hệ chiếm lấy tôi rất nhiều.

Tôi không nghĩ mình phải lớn nhanh như vậy. Ngày trước tôi cứ ngây thơ, hồn nhiên, cứ nghĩ mọi thứ đã an bài. Đến một ngày, tôi nhận ra mọi thứ không còn như tôi nghĩ. Tôi bị sốc.

noo-3.jpeg

Có nhiều tổn thương trong lòng, khiến ngọn lửa âm nhạc lụi tắt đi. Nhiều lúc tôi muốn giải nghệ, nghĩ rằng chắc công việc này đã đi đến hồi kết. Tôi không thể theo đuổi đam mê được nữa vì đã đam mê thì không được áp lực.

Những áp lực sẽ khiến đam mê bị cưỡng ép, tôi không thể làm nghề được. Tôi không thể cố làm việc, cố lết đi vì mọi thứ sẽ không được như ý muốn. Nhiều lần tôi muốn giải nghệ, sống cuộc đời mình thường và lập gia đình".

Sau một thời gian áp lực, Noo Phước Thịnh hiện đã lấy lại tinh thần và trở lại showbiz với một sản phẩm âm nhạc mới. Anh chia sẻ, mình không muốn trưng trổ trong sản phẩm.

noo-2.jpeg

Anh nói: "Tôi thấy trên thị trường bây giờ các bạn cứ muốn trưng trổ kỹ thuật, nốt cao nhưng tôi lại muốn khai thác âm nhạc theo cách khác, phải hay, gần gũi, đi vào lòng người, thấm dần trong chúng ta.

Kỹ thuật của tôi cũng ở tầm rất bình thường thôi. Tôi không phải người có quá nhiều kỹ thuật để trưng trổ hay thổi phồng bài hát lên một cách khổng lồ, không phù hợp với bài hát.

Cái này là mỗi người một tư duy khác nhau. Tôi cần một bài hát hay, phù hợp với tôi, với mục tiêu tôi muốn, tiếp cận dễ dàng với công chúng".

noo.jpg?width=150Nhạc
Noo Phước Thịnh: Ngày mới vào nghề, tôi bị đuổi khỏi phòng thu

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022