Váy dài mang lại cảm giác thoáng đãng thích hợp với mùa hè cũng như mùa lạnh. Trời thời tiết vào xuân hè, mọi người bắt đầu mặc những bộ trang phục phong cách và thoải mái hơn, những món đồ thời trang như váy dài đã trở thành lựa chọn được ưa chuộng trong thời gian này. Nếu đang băn khoăn không biết phối sao cho đẹp, hãy cùng tham khảo một số gợi ý sau. 

Áo crop top + chân váy dài

Hai món đồ này là chân ái của mùa hè, vì áo crop top ngắn sẽ giúp giải nhiệt tốt. Điều chỉnh diện mạo của bạn để trông vui vẻ, tươi mới và khiến bạn trông cao và thon thả hơn. Các nàng nên ưu tiên kiểu áo có chất liệu lanh hoặc cotton để thoáng khí và mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày. Kết hợp với chân váy dài thướt tha cũng rất hoàn hảo.

chanvaydai1-0842.jpg

Hai món đồ này là chân ái của mùa hè, vì áo crop top ngắn sẽ giúp giải nhiệt tốt.

Áo thun tay ngắn + váy dài

Trang phục này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái trong mùa hè, vừa giải nhiệt vừa phong cách. Nên chọn váy dài làm bằng vải sheer. Chất liệu này thoáng gió tốt, bạn cũng có thể lựa chọn tông màu áo thun, từ màu trắng hoặc tông màu sáng để giảm sự tích tụ nhiệt. Cách mặc này ứng dụng được cả đi làm và đi chơi đấy nhé. 

chanvaydai2-0842.jpg

Chất liệu này thoáng gió tốt, bạn cũng có thể lựa chọn tông màu áo thun, từ màu trắng hoặc tông màu sáng

Sơ mi cộc tay + váy dài

Áo sơ mi không tay cho phép sự linh hoạt, và nó cũng rất tế nhị khi "không có mồ hôi ở nách". Những chi tiết trang trí sang trọng như ren hay diềm xếp nếp, cũng như lựa chọn những loại vải nhẹ như cotton hay lanh để bạn luôn mát mẻ, thoải mái suốt cả ngày.

chanvaydai3-0843.jpg

Áo sơ mi không tay cho phép sự linh hoạt, và nó cũng rất tế nhị khi "không có mồ hôi ở nách".

Áo ba lỗ + váy dài

Áo ba lỗ "linh động" với các kiểu váy, đặc biệt là váy chữ A dài, váy xòe hay váy dài xẻ hai bên. Chọn mặc một chiếc váy dài có nhiều họa tiết cùng một chiếc áo ba lỗ có màu sắc đơn giản hoặc họa tiết đơn giản.

chanvaydai5-0843.jpg

Chọn mặc một chiếc váy dài có nhiều họa tiết cùng một chiếc áo ba lỗ có màu sắc đơn giản hoặc họa tiết đơn giản.

Áo quây + váy dài

Áo này này được kết hợp với chân váy đuôi cá dài ôm sát phần hông và xòe ra ở phần đuôi. Điều này giúp hình dáng trông đẹp hơn. Ngoài ra, nên chọn màu sắc tương phản giữa ngực và váy để tạo hiệu ứng khác biệt mang đến cảm giác mới mẻ, nổi bật. 

chanvaydai6-0844.png

Áo này này được kết hợp với chân váy đuôi cá dài ôm sát phần hông và xòe ra ở phần đuôi.

Áo ba lỗ + váy satin dài

Mix váy sa tanh dài màu đen, thoạt nhìn có vẻ đơn giản. Nhưng nó đầy vẻ gợi cảm từ hình dáng vừa vặn, và một chi tiết xẻ bên hông sẽ để lộ một chút đôi chân của bạn. Kiểu váy này "sẵn sàng" khi mang dép thoải mái.

chanvaydai8-0845.jpg

Kiểu váy này "sẵn sàng" khi mang dép thoải mái.

Áo dây, áo cổ yếm + chân váy dài

Cả hai item này đều mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Hai món đồ đơn giản này kết hợp hoàn hảo với nhau. Nhưng nó sẽ ngay lập tức trông giống như một dòng thời trang được nâng lên một tầm cao mới bằng cách đeo một chiếc thắt lưng quanh hông đầy cá tính. 

chanvaydai9-0845.png

Cả hai item này đều mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

Chiếc váy dài - món đồ có thể mặc thoải mái trong mọi tình huống. Chắc hẳn nhiều bạn gái sẽ thắc mắc không biết nên kết hợp áo gì với chân váy dài, hãy cũng tham khảo những gợi ý trên nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022