Tăng Thanh Hà nổi tiếng với phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng. Cô ưu tiên những món đồ cơ bản, trong đó có các kiểu quần dài quen thuộc như quần jeans, quần âu hay quần vải thô… Các công thức diện quần dài của Tăng Thanh Hà có sự đa dạng, đồng thời mang đến nét trẻ trung cho người mặc. 

Muốn có thêm ý tưởng diện quần dài theo phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ sau đây của Tăng Thanh Hà.

ht.jpg

Tâm điểm của set đồ Tăng Thanh Hà đang diện chính là quần kẻ sọc. Mẫu quần này cũng là xu hướng phổ biến trong mùa thu năm nay. Sự kết hợp giữa quần kẻ sọc và áo tank top màu đen giúp Tăng Thanh Hà có được bộ trang phục hài hòa mà vẫn trẻ trung. Đôi sandal ánh bạc giúp bộ đồ thêm long lanh nhưng không làm giảm đi nét tinh tế.

ht1.jpg

Công thức trên mang tông màu trung tính làm chủ đạo nhưng vẫn rất nổi bật. Mẫu áo hai dây lửng đã tạo sự năng động, phóng khoáng cho outfit. Đôi giày sneaker trắng là mảnh ghép lý tưởng của bộ cánh cá tính.

ht2.jpg

Combo áo khoác denim và quần jeans sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài trẻ trung, bụi bặm. Công thức này cũng không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng trong mùa lạnh. Tăng Thanh Hà đã tô điểm mũ lưỡi trai, khăn quàng để bộ cánh thêm ấn tượng.

ht3.jpg

Áo thun xám rất dễ mặc vì sự trang nhã xen lẫn nét trẻ trung, cá tính. Tăng Thanh Hà tạo sự mới mẻ cho style bằng cách kết hợp áo thun xám với quần túi hộp thời thượng. Những món phụ kiện như mũ lưỡi trai, dây chuyền vàng, khuyên tai tròn… không hề tạo sự rối mắt, trái lại còn giúp bộ cánh thêm thời thượng.

ht5.jpg

Bộ cánh trên rất đúng tinh thần tối giản. Sự kết hợp giữa áo sơ mi đen và quần âu đồng bộ đã mang đến cho người mặc sự thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại. Tăng Thanh Hà khéo léo hoàn thiện bộ đồ tinh tế với sandal màu nâu và kính mắt.

ht6.jpg

Set áo thun lửng và quần âu màu đen trông khá đơn giản nhưng đã trở nên nổi bật hơn nhờ áo khoác nâu, dây chuyền vàng. Outfit trên còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo mà không cần sơ vin. Đôi sandal màu nâu rất phù hợp với set đồ màu trung tính.

ht7.jpg

Tăng Thanh Hà luôn biết cách giúp các outfit đơn giản trở nên ấn tượng và long lanh. "Bí kíp" của cô chính là tận dụng những món phụ kiện như dây chuyền vàng, áo len quàng vai, mũ cói. Đôi loafer màu be luôn là lựa chọn lý tưởng cho những bộ cánh tối giản.

ht8.jpg

Mẫu áo crop top không chỉ tạo sự nổi bật cho bộ cánh mà còn tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Tăng Thanh Hà không tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ. Chỉ cần một đôi khuyên tai tròn, vẻ ngoài của cô đã thêm phần long lanh.

ht9.jpg

Áo blazer cộc tay sẽ trở thành xu hướng trong mùa thu, chị em nên tham khảo công thức trên. Tăng Thanh Hà diện áo blazer cộc tay theo cách đơn giản mà trẻ trung, đó là kết hợp cùng áo crop top màu be, quần âu trắng ống đứng. Đôi sandal mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu và cộng thêm điểm tinh tế cho bộ cánh.

ht10.jpg

Một trong những cách diện quần skinny jeans đơn giản mà đẹp chính là kết hợp với sơ mi trắng. Đôi giày màu nâu đỏ đã tạo điểm nhấn nổi bật, nữ tính cho tổng thể trang phục. Set đồ trên còn giúp "ăn gian" chiều cao, chị em rất nên tham khảo.

ava.jpg?width=150Đẹp+
Tăng Thanh Hà nhận điểm 10 tinh tế khi sánh đôi cùng ông xã doanh nhân

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022