Xu hướng thời trang thường xuyên thay đổi theo mùa nhưng, cũng có một số mốt trang phục luôn thịnh hành, giúp chị em xây dựng phong cách sành điệu quanh năm suốt tháng. Cùng điểm lại 5 kiểu trang phục mặc được cả mùa hè lẫn mùa thu mà chưa hết hot nhé. 

Váy hoa nhí

Kiểu váy này rất tươi tắn và nổi bật, phù hợp để diện xuống phố hay đi du lịch. Đây là lựa chọn lý tưởng để mặc trong mùa thu sắp tới, thậm chí các nàng có thể "tái chế" vào mùa hè năm sau. Váy hoa nhí có nhiều biến tấu đa dạng, đó là váy ngắn năng động, váy trễ vai. Chị em hoàn toàn có thể sắm item này ở thời điểm hiện tại mà không lo lỗi mốt.

xu-huong5-0758.jpg

Kiểu váy này rất tươi tắn và nổi bật, phù hợp để diện xuống phố hay đi du lịch.

Áo sơ mi kẻ

Áo sơ mi kẻ chính là kiểu áo "đi đâu cũng gặp" trong mùa hè năm nay. Sơ mi kẻ cũng có nét thanh lịch và trang nhã. Các nàng có thể kết hợp với quần jeans, quần âu màu trung tính hoặc chân váy suông để tạo nên bộ đồ hài hòa, tinh tế. Ngoài ra, các nàng có thể diện sơ mi kẻ như một chiếc áo khoác mỏng nhằm tạo điểm nhấn cho các set đồ layer trong mùa thu.

xu-huong6-0758.jpg

Áo sơ mi kẻ chính là kiểu áo "đi đâu cũng gặp" trong mùa hè năm nay.

Chân váy trắng

Chân váy trắng "phủ sóng" style của rất nhiều quý cô sành điệu. Sự xuất hiện của chân váy trắng giúp cả tổng thể trang phục thêm tươi tắn, phong cách. Có thể mix cùng các mẫu áo quen thuộc như áo sơ mi, áo blouse hoặc áo dệt kim, chị em sẽ có ngay tổng thể trang phục đầy cuốn hút.

xu-huong1-0758.jpg

Sự xuất hiện của chân váy trắng giúp cả tổng thể trang phục thêm tươi tắn, phong cách.

Quần jeans trắng

Các mẫu quần dài mang tông màu trắng cũng rất phổ biến mang đến nét dịu dàng và nữ tính hơn. Dẫu vậy, mẫu quần dài này vẫn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài năng động và trẻ trung.

Quần jeans trắng kết hợp ăn ý với áo thun, áo hai dây hay áo crop top để tạo nên những bộ cánh đi dạo phố trẻ trung. Thêm áo blouse mang tông màu trung tính, và đừng quên sơ vin gọn gàng.

Quần jeans ống rộng

Quần jeans ống rộng đơn giản nhưng vẫn có sự nổi bật. Ngoài ra, quần jeans ống rộng không kén người mặc. Item này thậm chí còn giúp che nhược điểm. Cách mặc cơ bản nhất là kết hợp với áo sơ mi hay áo thun trắng để hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn tinh tế. Mẹo tôn dáng khi diện quần jeans ống rộng chính là sơ vin gọn gàng và tô điểm thắt lưng da.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022