Mới đây, diễn viên Ngọc Lan khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật ở tuổi 39. Một cư dân mạng cũng đã để lại lời mỉa mai cô: "Ngọc Lan chắc đang bị phong sát". Trước bình luận tiêu cực này, Ngọc Lan không khỏi bức xúc, cô phản ứng: "Quân phường nào vậy trời".

ngoclan-0940.jpg

Phản ứng của Ngọc Lan trước bình luận mỉa mai chuyện giải nghệ vì bị phong sát.

Phía dưới, nhiều netizen cũng bức xúc thay nữ diễn viên, cho rằng mọi người nên tôn trọng quyết định của Ngọc Lan, thay vì đưa ra những nhận xét khó nghe. 

Tối ngày 19/8, dân tình xôn xao trước thông tin diễn viên Ngọc Lan thông báo dừng hoạt động nghệ thuật. Ngọc Lan cho biết muốn dành toàn thời gian để chăm sóc con trai.

Nữ diễn viên viết: "Ánh Dương đã (tạm thời) khép lại công việc diễn xuất đã kéo dài suốt 21 năm của mình. Ở lần cuối cùng này mình đã trút hết ruột gan để mang đến cho khán giả - những người yêu quý mình - 1 nhân vật đáng xem nhất. Mà thật ra từ sau phim Thuyền Giấy mình đã học được 1 điều và áp dụng cho đến bây giờ, đó là mỗi lần tiếp nhận 1 nhân vật mình luôn nghĩ đó là lần cuối cùng mình được diễn.

ngoc-lan-0736.jpg

Ngọc Lan bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật

Mình còn nhớ ngày cuối cùng mình được đứng trên sân khấu cách đây 12 năm mình đã khóc rất nhiều vì mình biết sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ còn được gặp lại những vị khán giả thương yêu dưới hàng ghế kia nữa. Nhưng rồi cũng rất tình cờ sau 12 năm mình đã được gặp lại họ. Lần này cũng vậy, chắc sẽ lâu lắm hoặc sẽ không bao giờ mình còn được gặp các bạn. Thôi thì lần gặp gỡ này chúng ta nhìn nhau kỹ hơn nha các bạn khán giả của Lan. Hãy thông cảm cho mình vì mình chỉ được chọn 2 trong 3 công việc, cha - mẹ - diễn xuất. Công việc làm cha và làm mẹ khó quá nên mình cần tập trung hơn thì mới làm tốt 2 công việc đó được, còn công việc diễn xuất mình đã làm được 21 năm rồi nên cho mình ngưng xíu".

Chia sẻ này khiến dân tình không khỏi tiếc nuối nhưng cũng bày tỏ sự đồng cảm với quyết định của diễn viên Ngọc Lan. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022