Váy dài nhấn eo

Váy dài luôn là món đồ có khả năng giúp mặc đẹp. Khi chọn váy dài có chi tiết nhấn eo, chiều cao của chị em sẽ được cải thiện hiệu quả. Các cô nàng dưới 1m6 diện kiểu váy này lên đảm bảo hack dáng. Lê Hà Trúc ưu tiên các thiết kế váy như váy cổ vuông tay bồng, váy cổ chữ V, xẻ tà để xây dựng phong cách mùa hè. Những mẫu váy này đều được phủ họa tiết hoa vừa mới mẻ, vừa thanh lịch. 

kieuvay1-0736.jpg

Lê Hà Trúc ưu tiên các thiết kế váy như váy cổ vuông tay bồng, váy cổ chữ V, xẻ tà để xây dựng phong cách mùa hè.

Váy suông dài trên mắt cá chân

Đây là món đồ lý tưởng để mặc trong những ngày nóng bức. Chị em nên học hỏi các chị em sành điệu ưu tiên váy suông dài trên mắt cá chân. Thiết kế này sẽ tạo một khoảng hở nhất định, từ đó giúp tổng thể vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát hơn. Trong những buổi dạo phố cuối tuần, các nàng nên diện váy suông họa tiết để có vẻ ngoài nổi bật, năng động. 

kieuvay2-0737.jpg

Thiết kế này sẽ tạo một khoảng hở nhất định, từ đó giúp tổng thể vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát hơn

Váy suông có thiết kế kiểu cách có thể giúp chị em có được ảnh "sống ảo" xinh tươi. Các nàng nên hoàn thiện các set váy suông bằng những đôi giày tôn dáng như sandal cao gót quai mảnh, dép lê thoáng chân.

Váy hai dây ôm nhẹ

Váy hai dây chính là một trong những món thời trang được ưa chuộng, ghi điểm ở sự quyến rũ, thời thượng. Các nàng có thể lựa chọn các mẫu rất sang trọng như váy lụa tông màu đen, váy đỏ rực rỡ và hợp xu hướng. Những chiếc váy hai dây ôm nhẹ sẽ tôn lên những ưu điểm của vóc dáng, đồng thời "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Một số kiểu giày được lựa chọn để tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho set váy hai dây bao gồm giày cao gót mũi nhọn, giày mule tông màu nâu.

3813-kieuvay3-0738.jpg

Váy hai dây chính là một trong những món thời trang được ưa chuộng, ghi điểm ở sự quyến rũ, thời thượng.

Váy ngắn

Có thể coi váy ngắn là bảo bổi tạo sự thanh thoát cho đôi chân, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Các nàng nên ưu tiên các kiểu váy, chuẩn mốt như váy trắng, váy họa tiết hay váy màu pastel ngọt ngào. Kết hợp với giày thấp như giày búp bê, giày mule hoặc giày loafer mà không bị "dìm" dáng. 

kieuvay4-0739.jpg

Có thể coi váy ngắn là bảo bổi tạo sự thanh thoát cho đôi chân, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022