Kỳ Duyên là một trong những nàng hậu nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, chuẩn mốt. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng tỷ lệ vóc dáng đẹp, Kỳ Duyên có thể chinh phục xuất sắc nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Thế nhưng, Kỳ Duyên không thường xuyên mặc váy liền điệu đà khi đi dạo phố. Thay vào đó, phong cách thường ngày của Kỳ Duyên được phủ sóng bởi 2 kiểu áo khỏe khoắn, năng động, đó là áo thun và áo sơ mi.

Xoay quanh 2 mẫu áo này, Kỳ Duyên gợi ý cho chị em nhiều cách phối đồ giúp mặc đẹp mỗi ngày.

Áo thun

Áo thun là món thời trang rất quen thuộc trong mùa hè. Dẫu vậy, chị em cũng có thể tận dụng mẫu áo này để xây dựng phong cách mùa thu hiện đại, năng động. Kiểu áo thun được Kỳ Duyên yêu thích nhất chính là áo thun trắng. Đây là mẫu áo "hack" tuổi rất hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo cho chị em sự nhã nhặn, thanh lịch khi diện.

ky-duyen-1.jpgky-duyen-2.jpgky-duyen-3.jpgky-duyen-4.jpg

Kỳ Duyên kết hợp áo thun trắng với quần túi hộp, quần jeans xanh ống rộng, từ đó tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, hợp xu hướng. Những cách mix đồ này cũng tạo cảm giác thoải mái khi diện và không hề kén dáng.

Bên cạnh áo thun trắng, Kỳ Duyên còn tạo điểm nhấn phong cách với áo thun màu sắc nổi bật hoặc áo thun in chữ. Các phiên bản áo thun này mang đến công dụng trẻ hóa phong cách, đồng thời giúp vẻ ngoài trở nên bắt mắt hơn.

ky-duyen-5.jpgky-duyen-6.jpgky-duyen-7.jpg

Áo thun in chữ vốn đã nổi bật nên chị em hãy kết hợp cùng quần dài trơn màu. Như vậy, tổng thể outfit sẽ có sự hài hòa, không tạo cảm giác rối mắt. Các mẫu giày dép như sneaker trắng, giày loafer hay dép xỏ ngón là những lựa chọn hoàn hảo để kết hợp cùng set áo thun cá tính.

Áo sơ mi

Bên cạnh áo thun, chị em nên bổ sung áo sơ mi cho tủ đồ để phong cách thêm thanh lịch. Áo sơ mi không chỉ có sự chỉn chu, đứng dáng mà còn có thể "hack" tuổi tốt nếu chị em lựa chọn khéo léo. Cụ thể, các nàng nên học hỏi Kỳ Duyên, bổ sung áo sơ mi oversized cho tủ đồ. Mẫu áo này rất hiện đại, phóng khoáng và không khó để mặc đẹp.

ky-duyen-8.jpgky-duyen-9.jpgky-duyen-10.jpg

Áo sơ mi oversized được Kỳ Duyên kết hợp với quần âu màu đen để tạo nên bộ trang phục thanh lịch, chuẩn mốt. Với công thức trang nhã này, Kỳ Duyên tô điểm mũ lưỡi trai và giày thể thao màu sắc rực rỡ để bộ cánh thêm nổi bật.

Công thức bụi bặm, cá tính hơn là áo sơ mi trắng/be kết hợp với quần jeans xanh ống suông. Kiểu trang phục này còn có nét thanh lịch, phụ nữ ở mọi độ tuổi đều có thể áp dụng.

ky-duyen-11.jpgky-duyen-12.jpg

Cuối cùng, các nàng đừng bỏ qua ý tưởng diện đồ gồm áo sơ mi trắng và quần màu xanh lá bắt mắt của Kỳ Duyên. Đây là cách phối đồ ấn tượng, trẻ trung nhưng vẫn hài hòa.

page.jpg?width=150Đẹp+
Thi lại Hoa hậu sau 10 năm đăng quang, Kỳ Duyên vẫn bị chê hời hợt, thiếu lửa

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022