Chàng Nữ Phi Công là phim điện ảnh Hàn Quốc đang nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài nam chính thì dàn nữ phụ cũng góp phần quan trọng để tạo nên thành công của phim Chàng Nữ Phi Công. Ở ngoài đời, họ đều sở hữu style nổi bật và thời thượng.

Yoon Seul Ki

Cô thường xuyên áp dụng phong cách đơn giản nhưng đầy cá tính, "cool ngầu" trên phim. Còn ngoài đời, phong cách của nữ diễn viên Lee Joo Myoung có sự đa dạng hơn với loạt màu trung tính nhưng có thiết kế bắt mắt, chẳng hạn như áo lệch vai, áo trễ vai hay đầm họa tiết… Các lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Lee Joo Myoung luôn trẻ trung, ấn tượng. Với các món đồ như áo sơ mi denim, áo len kẻ ngang phối màu rực rỡ… cô nàng đã có ngay diện mạo mới mẻ.

phong-cach2-0935.jpg

Phong cách của nữ diễn viên Lee Joo Myoung có sự đa dạng hơn với loạt màu trung tính nhưng có thiết kế bắt mắt

phong-cach1-0935.png

Các lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Lee Joo Myoung luôn trẻ trung, ấn tượng

phong-cach3-0935.jpg

Với các món đồ như áo sơ mi denim, áo len kẻ ngang phối màu rực rỡ… cô nàng đã có ngay diện mạo mới mẻ.

Han Jung Mi 

Em gái của nam chính - Han Jung Mi khi thì có chút luộm thuộm, xuề xòa, lúc lại nữ tính và sành điệu. Nhưng ngoài đời, cô nàng 34 tuổi nhận được nhiều lời khen về phong cách. Cô bắt kịp các xu hướng thời trang thịnh hành, chẳng hạn như áo gile, áo trễ vai hay váy họa tiết hoa nhí… Những lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Han Sun Hwa có sự trẻ trung, hiện đại.

Cách ăn diện của cô rất xứng đáng để chị em học hỏi, chẳng hạn như áo sơ mi trắng kết hợp với quần đen hay áo len màu trung tính và chân váy ngắn.

phong-cach4-0935.jpg

Cô nàng 34 tuổi nhận được nhiều lời khen về phong cách.

phong-cach5-0935.jpg

Cô bắt kịp các xu hướng thời trang thịnh hành, chẳng hạn như áo gile, áo trễ vai hay váy họa tiết

Soo Yeong (Kim Ji Hyun đảm nhận)

Nhân vật vợ của nam chính sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và phong cách thanh lịch với màu trung tính làm chủ đạo. Cô cũng sở hữu phong cách ngoài đời thanh lịch, tao nhã nhưng không gây nhàm chán. Bên cạnh các món thời trang quen thuộc như quần âu, áo blazer, váy đứng dáng, Kim Ji Hyun còn thường xuyên làm mới phong cách với áo vải tweed sang chảnh, chân váy để phong cách và mới mẻ. 

phong-cach6-0935.jpg

Nhân vật vợ của nam chính sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và phong cách thanh lịch

Nữ diễn viên 42 tuổic òn chăm diện đồ sáng như hồng pastel, trắng hay vàng nhạt để vẻ ngoài thêm trẻ trung, ngọt ngào.

phong-cach8-0935.jpg

Nữ diễn viên 42 tuổic òn chăm diện đồ sáng như hồng pastel, trắng hay vàng nhạt để vẻ ngoài thêm trẻ trung, ngọt ngào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022