Ngày 7/9, TMZ đưa tin Pax Thiên gặp tai nạn giao thông khoảng 2 tháng trước khi bị thương nặng trong vụ va chạm xe đạp điện.

Nguồn tin cho hay thanh niên sinh năm 2003 đã phá hỏng chiếc ô tô hiệu Tesla vào trước nửa đêm ngày 19/5. Đáng nói, Pax Thiên là người gây tai nạn.

kkp.jpgPax Thiên tông vào đuôi xe tải khiến ô tô nát bươm phần đầu.

Con trai nuôi Angelina Jolie và Brad Pitt tông vào xe tải đang đỗ bên ngoài hãng phim RED Studios Hollywood ở Los Angeles, California.

Pax Thiên may mắn không bị thương, cũng không có ai bị tổn hại trong vụ va chạm. Tuy nhiên, hình ảnh và video từ hiện trường cho thấy chiếc Tesla có khả năng bị hư hỏng hoàn toàn.

TMZ dẫn nguồn tin trong cảnh sát tiết lộ lực lượng chức năng đã nhận được cuộc gọi về vụ tai nạn và có mặt tại hiện trường không lâu sau đó.

Qua kiểm tra, cảnh sát xác định thanh niên gốc Việt không bị ảnh hưởng bởi ma túy vào thời điểm đó. Pax Thiên được thả đi chỉ với một lời cảnh cáo, thậm chí cảnh sát không lập biên bản. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguồn thạo tin cho biết thêm Pax Thiên trao đổi thông tin với giám đốc điều hành tại RED Studios trước khi được một tài xế không rõ danh tính đón đi.

Hơn 2 tháng sau, Pax Thiên phải nhập viện cấp cứu do bị thương trong vụ tông xe đạp điện vào đuôi ô tô dừng đèn đỏ ở gần nhà. Cậu nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt khoảng một tuần.

Lần gần nhất Pax Thiên lộ diện là vào ngày 4/9 khi cùng Angelina Jolie đi ăn trưa. Thanh niên gốc Việt không thay đổi gì nhiều, ngoại trừ tay phải bị băng bó.

Trước đó, theo nguồn tin của Page Six, Pax Thiên cần thời gian dài để hồi phục và tập vật lý trị liệu do chấn thương phức tạp.

Pax Thiên cũng được cho là gặp tai nạn nhiều lần. Bất chấp điều đó, cậu không chịu đội mũ bảo hiểm mỗi khi sử dụng xe đạp điện.

“Bạn bè lo lắng cho cậu ấy. Cậu ấy đang liều lĩnh. Họ cảm thấy bất an. Cậu ấy đã gặp một loạt vụ tai nạn xe hơi. Điều đó không tốt. Pax là một đứa trẻ có vấn đề và Angelina đang cố gắng hết sức để giúp cậu ấy”, người trong cuộc nói.

Thông tin Pax Thiên gây tai nạn ô tô khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Một số người gắn mác "hư hỏng" cho con trai nuôi Angelina Jolie, đồng thời chỉ trích cô và Brad Pitt không biết cách giáo dục con cái.

Khán giả bình luận: “Một Pax Thiên hoàn toàn hư hỏng. Tôi chắc chắn anh chị em của cậu ta cũng giống vậy. Nuôi dạy trẻ em mà không có quy tắc và hướng dẫn gần như luôn khiến trẻ nghĩ rằng chúng có thể làm bất cứ điều gì chúng thích”, “Cả hai đều nuôi dạy con tệ”, “Đứa trẻ này nên kiếm việc làm, không phải được tặng xe đạp hay ô tô. Khi kiếm được tiền, cậu ta có thể mua xe của riêng mình và tự trả tiền bảo hiểm”, “Angelina Jolie nói rằng trẻ em có thể làm bất cứ điều gì chúng muốn ở nhà và cô ấy cho chúng sự tự do hoàn toàn. Brad muốn nuôi dạy chúng nghiêm khắc hơn nên anh ấy bị cấm gặp chúng và bị gia đình ghét bỏ”, “Cậu ta nên bị cấm lái bất kỳ loại phương tiện gì. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi cậu ta gây thương tích nghiêm trọng hoặc giết chết ai đó”, “Nuông chiều trẻ em, không chịu trách nhiệm về hành động của mình, là hành vi ngược đãi trẻ em”…

pax-thien-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Pax Thiên xuất hiện sau tai nạn

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022